Sáng tạo chưa bao giờ là chuyện dễ dàng vì vậy cho ra đời một bài viết hay cũng không phải chuyện đùa. Trong khi nhu cầu viết ngày nay khá nhiều. Và doanh nghiệp muốn nhận được bảng giá với chi phí thật tốt từ dịch vụ viết bài thuê. Thực ra chuyện này hoàn toàn dễ hiểu bởi khi vận hành một doanh nghiệp có đủ khoản phải chi nên cân đo đong đếm từng tí là điều đương nhiên chủ doanh nghiệp phải tính tới. Việc đáng quan tâm ở đây chính là dịch vụ viết bài thuê chất lượng liệu làm được gì vào kế hoạch phát triển của doanh nghiệp.

1. Có cần tới
dịch vụ viết bài chất lượng?

a. Ai là người đánh giá
dịch vụ viết bài chất lượng?
 
Yếu tố đầu tiên chúng ta đề cập tới là ban giám khảo đang chấm điểm website của chúng ta là ai? Trả lời được câu hỏi trên chúng ta sẽ có câu ngay câu trả lời. Hẳn khi có website chúng ta cũng nghe qua việc viết bài SEO lên top Google. Chính xác! Khán giả đầu tiên ngó tới website của doanh nghiệp chính là Google. Vậy nên điều quan tâm khi không có thời gian viết bài là thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO.


Ban giám khảo thứ hai sau Google chính là người dùng. Bài viết hữu ích sẽ được nhiều người dùng quan tâm, lưu lại website tìm hiểu thông tin và ngược lại. Lúc này đây Google sẽ tiến hành đánh giá thời gian người dùng internet lưu lại trên website để xếp hạng. Đương nhiên tỷ lệ thoát phiên hoàn toàn phụ thuộc vào chất lượng website cũng như
dịch vụ viết bài SEO cho doanh nghiệp.


CỨ SPAM CONTENT ĐI - 2K ĐANG ĐÓNG MẠNG VÌ NGÁN NGẨM RỒI ĐÓ  ⇒ Xem thêm
 

b. Dịch vụ viết bài chất lượng đóng vai trò gì khi tạo ra bài viết?
 
Để đánh giá một bài viết là chất lượng hay không là chuyện không hề dễ. Bởi viết là sản phẩm vô hình, khó lòng có thể mang lên cân đo đong đếm và chốt lại thế này thì được gọi là sáng tạo hay không sáng tạo. Tuy nhiên điểm mấu chốt của một bài viết chất lượng nằm ở
 
   - Bố cục bài viết
   - Cách triển khai, đặt vấn đề trong một bài viết
   - Lối hành văn, quãng dừng ngắt câu
   - Từ ngữ, cách diễn đạt được thể hiện trong bài viết
   - Thông tin cần có trong một bài viết và tiêu đề phải nhất quán

 
Để đi sâu đánh giá một bài viết sang tạo còn nhiều yếu tố chuyên môn. Song, là người ngoại đạo chỉ cần chúng ta nắm những tiêu chí cơ bản trên là có thể đánh giá bài viết. Còn để nói bài viết như vậy đã thực sự hấp dẫn hay chưa cũng rất khó. Văn cũng giống như sở thích của mỗi chúng ta. Có tể lối diễn đạt này phù hợp với người A nhưng với người B thì không thích và người C thì dở ẹc. Vậy nên để đánh giá chất lượng dịch vụ viết bài SEO chúng ta nên nhìn vào sự phù hợp.


CONTENT HAY NHƯNG LẠI KHÔNG PHẢI CẦN TỚI NHỮNG NHÀ PHÂN PHỐI NÀY NỮA NHÉ ⇒ Xem thêm
 

c. Dịch vụ viết bài chất lượng đã làm rõ tiêu chí về sáng tạo?
 
Một điều đáng xem xét tiếp thep chính phía dịch vụ viết bài đã tư vấn như thế nào. Viết là một sản phẩm khó lòng có thể cân đong đo đếm như một gạo hay một kilogram yến xào. Đã là một sản phẩm vô hình thiều cần thiết hơn của một dịch vụ viết bài phải làm được chính là khâu tư vấn. Bởi theo kinh nghiệm của bản thân người viết thì phần lớn người đi tìm dịch vụ viết bài có khái niệm đơn thuần là thuê viết mà thôi. Còn viết bài SEO chất lượng hay không chất lượng thực tế không phân biệt được chưa hình dung ra cho tới khi được tư vấn cụ thể. Điều này hoàn toàn dễ hiểu.Vậy nên điều cần coi lại chính là dịch vụ viết bài đã tư vấn khách như thế nào và chốt lại vấn đề ra sao mới là điều đáng quan tâm.

 Có luồng ý kiến từ chính chủ website rằng viết cho có chứ ai đọc đâu. Vậy nên dịch vụ viết bài lấy giá rẻ rẻ thôi. Giá rẻ thì làm. Thời nay cứ chém, cướp, giết người ta mới đọc, mấy dạng tin tức thế này ai thèm đọc. Nói vậy cũng không sai. Nhưng nếu bài viết đó thực sự xuất săc hẳn người dùng internet chẳng tiếc 1 – 2 phút để đọc trọn vẹn bài viết. Đôi khi chính bởi suy nghĩ “viết cho có chứ có ai đọc đâu” làm người dùng internet cũng thêm suy nghĩ “trên mạng ngày nay chẳng có gì để đọc”. Vậy nên chuyện có cần sáng tạo hay không chỉ đúng khi sản phẩm bạn bán là gì và đối tượng khách hàng doanh nghiệp hướng tới như thế nào?!


CONTENT KIỂU DỄ THƯƠNG - BẠN THỬ CHƯA NÀO? ⇒ Xem thêm
 

d. Nên thuê dịch vụ viết bài chất lượng hay chỉ cần lấp đầy website?
 
Một giải pháp không thể thiếu và vô cùng quan trọng nằm ngay ở doanh nghiệp. Sản phẩm đang bán là gì? Chất lượng ra sao? Hướng đi như thế nào? Sản phẩm đắt, lợi nhuận nhiều đương nhiên việc xây dựng nội dung website sáng tạo và thuê dịch vụ viết bài chất lượng hay không là điều dễ hiểu và nên làm.

Thêm một vấn đề nổi cộm hiện nay là ngắm hoa giả hoài bạn có chán không? Không biết các bạn thế nào chứ bản thân người viết vẫn thích thêm chút hoa tươi trong nhà, mặc dù sẽ hơi tốn kém. Vậy còn website của doanh nghiệp thì sao? Suy cho cùng nếu sử dụng dịch vụ viết bài chất lượng hẳn tốn một khoản tiền không hề nhỏ. Đương nhiên chi phí vận hành website cũng TĂNG CHÓNG MẶT. Để kiểm soát tình hình và website của doanh nghiệp luôn có sức hấp dẫn nên chăng dùng phương pháp xen kẽ?!


2. Dịch vụ bài viết dạng spin so với dịch vụ viết bài chất lượng thì sao?

Tiết kiệm chi phí luôn là mong mỏi hàng đầu của doanh nghiệp vậy nên việc hạn chế chi ngân sách cho việc thuê dịch vụ viết bài cũng là điều dễ hiểu. Hơn nữa tùy từng mặt hàng, sản phẩm doanh nghiệp mới có sự đầu tư cụ thể. Đương nhiên cũng khó lòng tránh khỏi việc chất lượng bài viết khi spin sẽ khác hẳn cho với dịch vụ viết bài chất lượng. Chắc chắn mức giá 30k - 40k/bài/ từ 500 từ tới 1000 từ thì câu trả lời chắc chắn là bạn đang nhận được bài viết dạng spin. Điều mà hàng ngàn người viết bài SEO đang làm nhưng lại không dám lên tiếng là đi xào bài. Tuy nhiên để mà nói dạng bài spin có tối ưu SEO hay không thì câu trả lời là CÓ luôn. 


BẠN ĐÃ THỬ KIỂU CONTENT SỐC SỐC THẾ NÀY CHƯA? ⇒ Xem thêm
 

3. Dịch vụ viết bài giá rẻ có gì khác với dịch vụ viết bài chất lượng?

Khi mà ngân sách đầu tư cho việc xây dựng nội dung website nằm ở tầm trung thì phần lớn doanh nghiệp hướng tới việc sử dụng dịch vụ viết bài giá rẻ. Với dạng bài chất lượng mang tới ngôn ngữ súc tích, cô đọng thì bài viết SEO giá rẻ vẫn mang tới nội dung mới mẻ, được viết mới hoàn toàn, tối ưu chuẩn SEO với văn phong riêng rẽ dù không thể suất sắc bằng dạng bài viết chất lượng.

4. Sử dụng dịch vụ v
iết bài chất lượng hay giá rẻ cũng giống như việc dùng hoa giả hoặc hoa giả
 
Một bài viết SEO hàng công nghiệp hiện nay đang khiến nhiều người dùng đang chán nản. Bài viết dạng này cũng giống như hoa giả được làm rất bắt mắt tinh tế nhưng nó thiếu mùi hương thoang thoảng và vẻ đẹp tự nhiên mà không công nghệ nào có thể sao chép được. Tuy nhiên hàng công nghiệp là cách giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tốt nhất.


Cái khác trong một bài viết chất lượng cũng giống như hoa tươi. Không chỉ đơn thuần khiến người đọc say xưa với bài viết mà điều chắc chắn khi nuốt hết từng câu từng từng trong bài viết chính là nhấc máy lên đặt hàng. Đó mới là điều đáng và cần quan tâm cần tới sự hỗ trợ của
dịch vụ viết bài chất lượng.

a. Dịch vụ viết bài chất lượng làm được gì cho doanh nghiệp?
 
Lướt qua những trang mạng hiện nay chúng ta sẽ thấy có khá nhiều trang có những bài viết na ná nhau. Tuy nhiên trong số đó cũng có không ít trang mạng vẫn có sức hấp dẫn riêng với người dùng internet. Một phần không nhỏ của sự hấp dẫn đó là nhờ vào sự cần mẫn của đội ngũ nhân sự của dịch vụ viết bài cần mẫn mài ngòi gọt ý giúp website của doanh nghiệp có chỗ đứng nhất định trên thị trường.


Nói không chua chát cũng có hàng loạt trang mạng người dùng truy cập vào cũng chỉ để coi sơ qua về thông tin sản phẩm, hoặc hình ảnh sản phẩm rồi thoát ra mà chẳng cần đọc thêm thông tin được đăng tải trong trang. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi thông tin đó người dùng đã dọc thấy trên những trang bán sản phẩm tương tự. Tuy nhiên một điều đáng ghi nhận mà dịch vụ viết bài đã làm được chính là giúp website của doanh nghiệp có những bài viết chuẩn SEO để góp phần vào quá trình SEO web cho doanh nghiệp một cách hiệu quả.


Thấy rõ sự khác biệt, song hai chữ CHI PHÍ buộc chủ doanh nghiệp phải tính toán. Hoa tươi thì ai cũng muốn, nhưng giá cao tốn kém, chưa biết hiệu quả kinh doanh thế nào vậy nên đó là cái khó. Đó cũng là nguyên do khi tìm tới dịch vụ viết bài các chủ doanh nghiệp thường đưa yêu cầu GIÁ RẺ thì làm. Đã rẻ kiểu như 50.000 đồng cho một bài viết 600 – 700 từ sao có thể sáng tạo được. Bởi một bài viết đảm bảo sáng tạo có thể ngốn tới vài giờ đồng hồ là chuyện dễ hiểu.
 
Không thể phủ nhận dịch vụ viết bài hiện nay nhiều vô kể và giá cả vô chừng. Song văn hay, câu từ sắc bén đốn tim độc giả mới là điều có thể mang lại doanh thu tốt nhất cho doanh nghiệp. Nếu bạn coi trọng chất lượng hẳn không thể bỏ qua việc tìm tới dịch vụ viết bài chất lượng và đương nhiên nếu chi phí để đầu tư viết bài SEO chất lượng ngốn khá nhiều chi phí thì bảng giá viết bài SEO thông thường phía dưới của dịch vụ viết bài Bestseo.vn vẫn có thể giúp website của doanh nghiệp lên top hiệu quả.