Khi quảng cáo internet chiếm lĩnh thị trường thì dịch vụ quảng cáo internet cũng phát triển như vũ bão. Lên Google gõ “dịch vụ quảng cáo Google Adwords tại thành phố Hồ Chí Minh” với thời gian 0.56 giây tôi nhận được 6.560.000 kết quả, chưa tính trên cả nước cho thấy dịch vụ quảng cáo trên Google thu hút người tham gia cỡ nào. 

Không những thế bạn sẽ thấy nhan nhản những dòng chữ “quảng cáo Google Adwords giá rẻ giúp tăng doanh số”. Vậy làm sao chạy quảng cáo Google Adwords tiết kiêm chi phí mà vẫn đạt được mục tiêu kinh doanh? Đó cũng là vấn đề với doanh nghiệp chưa từng chạy quảng cáo trên Google Adwords. Dưới đây là góc nhìn của Bestseo.

Chuyên đề SEO

Phân biệt SEO mũ đen và mũ trắng:
    http://bestseo.vn/blog/viet-noi-dung-website-i11.html
Nên chọn SEO tổng thể hay SEO từ khóa:
    http://bestseo.vn/blog/chon-seo-tong-the-hay-seo-tu-khoa-i58.html
1.Tự chạy quảng cáo Google Adwords

Thực ra nếu chịu khó tìm hiểu về cách chạy và tạo quảng cáo hấp dẫn là có thể tự chạy chiến dịch quảng cáo Google Adwords của mình mà không cần thuê ngoài. Cách tốt nhất cho người tự chạy là chọn giá thầu thủ công, cách này giúp kiểm soát và tiết kiệm tối đa chi phí. Hơn nữa, tự chạy sẽ tiết kiệm được phần chi phí dịch vụ.

Tuy nhiên, nếu lần đầu tiên chạy quảng cáo, doanh nghiệp sẽ không tránh khỏi bối rối trong quá trình khởi tạo và theo dõi chiến dịch. Để khắc phục những lỗi có thể mắc phải trong chiến dịch, nên chạy thử chiến dịch đầu tiên vào giờ hành chính vì khi cần gỡ rối có thể liên lạc trực tiếp với tổng đài của Google để được hỗ trợ, giúp hạn chế tối đa rủi ro tiền bạc và hiệu quả kinh doanh.


Chuyên mục giải trí

Truyện cười vui: http://bestseo.vn/blog/hua-hoai-i85.html
                           http://bestseo.vn/blog/xuong-dat-con-choi-i74.html
Tản mạn về đời: http://bestseo.vn/blog/van-hoc-giai-tri-i86.html
Truyện ngắn:      http://bestseo.vn/blog/van-hoc-va-giai-tri-i87.html
Ngoài ra Google có kênh quảng cáo miễn phí dành cho doanh nghiệp trên LOCAL BUSINESS CENTRE GOOGLE. Bạn tham khảo thông tin tại bài viết quảng cáo Google Adwords miễn phí.

2.Chọn dịch vụ quảng cáo Googel Adwords uy tín nếu thuê ngoài

Giá quảng cáo Google Adwords vẫn là điều mà nhiều doanh nghiệp quan tâm, sau khi xem xét, cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng, nhận thấy việc chạy tự chạy có thể mang lại hiệu quả thấp và quyết định thuê dịch vụ bên ngoài. Khi thuê ngoài chắc chắn ngoài tiền chi phí thực trả cho Google bạn sẽ phải thanh toán thêm phí dịch vụ chạy quảng cáo. Tuy nhiên vẫn có cách giúp tiết kiệm phần chi phí này.


Chuyên đề SEO

Chiêu bán hàng hiệu quả:
     http://bestseo.vn/blog/meo-ban-hang-hieu-qua-i72.html
Mẹo thả thính trong bài PR:
    http://bestseo.vn/blog/meo-viet-bai-pr-ban-hang-hieu-qua-i71.html
Trước khi chọn thuê dịch vụ, cần xác định được dòng sản phẩm đang bán, đối tượng khách hàng, mức độ cạnh tranh trên thị trường. Tiếp theo liên lạc với các đơn vị quảng cáo Google Adwords, nhờ tư vấn báo giá, đồng thời trong quá trình tư vấn, nên ghi chú nhận xét, so sánh từng dịch vụ. Hoặc có thể tham khảo từ bạn bè những người từng thuê dịch vụ quảng cáo Google Adwords. Cuối cùng là chọn dịch vụ phù hợp.

Có khá nhiều doanh nghiệp quan niệm rằng chất lượng quảng dịch vụ quảng cáo Google Adwords phụ thuộc vào dịch vụ đó lớn hay nhỏ. Là đối tác cao cấp của Google thì sẽ tốt và mang lại hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên nếu dòng sản phẩm lợi nhuận thấp mà chọn những công ty
quảng cáo Google Adwords quá lớn liệu có nhận được giá rẻ trong chiến dịch quảng cáo nữa hay không? Lợi nhuận từ sản phẩm có đủ chi trả cho chi phí thuê dịch vụ hay không? Chưa tính tới sản phẩm đang bán không phù hợp với nhu cầu thị trường. Do đó tùy sản phẩm và mục tiêu kinh doanh để chọn dịch vụ phù hợp chắc chắn doanh nghiệp vẫn có chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả với giá cả phải chăng.

BestSEO