Hiện nay Google đang chiếm vị trí độc tôn trên thị trường internet về tìm kiếm thông tin và quảng cáo, không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Nhiều doanh nghiệp phất lên nhờ quảng cáo Google Adwords, không ít thương hiệu Việt vươn ra thế giới cũng nhờ có sự giúp sức của người khổng lồ này. Cùng điểm lại những lợi ích quảng cáo Google Adwords đã và đang mang lại cho nhiều doanh nghiệp.
 
 
1. Độ phủ sóng của Google và Google Adwords trên toàn thế giới

Nếu như Facebook là mạng xã hội chia sẻ thông tin khổng lồ hiện nay, song sức lan tỏa của Facebook vẫn bị giới hạn trong cộng đồng ai tham gia thì biết, còn không vẫn đứng ngoài cuộc. Ngược lại, Google mang đến một lợi thế khác, ai cần thông tin là tìm tới Google và cái gì cũng có trên Google. Hiển nhiên, lượng người dùng trên Google đông đảo hơn và là những người có nhu cầu thực sự.


Chuyên đề SEO

Chiêu bán hàng hiệu quả:
     http://bestseo.vn/blog/meo-ban-hang-hieu-qua-i72.html
Rủi ro khi tự viết bài SEO:
     http://bestseo.vn/blog/viet-noi-dung-website-i41.html
Google có đủ sức mạnh mang sản phẩm giao tới bất cứ nơi nào trên thế giới, miễn là ở đó có internet. Tôi còn nhớ, khi chưa có internet, người ta muốn quảng bất cứ điều gì cũng phải đi chuyển, từ nơi này qua nơi khác, dán băng rôn, khẩu hiệu ì xèo. Tốn sức người và tiền của rất nhiều, chưa nói tới thủ tục pháp lý, xin phép cơ quan này nọ. Đấy là trong nước, ra nước ngoài còn phức tạp hơn. Chiến dịch quảng cáo đó cũng chỉ giúp ảnh hướng tới những nhóm người tham dự. Ngày nay, khi sử dụng Google Adwords, chỉ với 1 phút, quảng cáo của bạn đã lan tỏa trên toàn thế giới, cho thấy Google giúp lan tỏa thông tin nhanh tới mức nào, giúp doanh nghiệp loại bỏ được những khó khăn và phức tạp đó.

2. Mức giá quảng cáo và dịch vụ tại Google Adwords luôn làm thỏa mãn doanh nghiệp

Bên cạnh hiệu quả trong việc truyền tải thông tin,
chi phí quảng cáo Google Adwords cũng thuộc dạng khiêm tốn so với kênh quảng cáo truyền thống.

Chuyên đề giải trí

Truyện cười vui: http://bestseo.vn/blog/rut-kinh-nghiem-i83.html
                           http://bestseo.vn/blog/oan-hon-i77.html
Truyện ngắn:      http://bestseo.vn/blog/thach-i75.html
 
                          http://bestseo.vn/blog/van-hoc-va-giai-tri-i87.html
Google Adwords giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo thông qua nhiều hình thức thanh toán, đặt giá thầu, đặt chi phí chi tiêu, chọn khung giờ, chọn vị trí. Có khi chỉ trả tiền nếu có người nhấp vào quảng cáo và ngược lại. Doanh nghiệp hoàn toàn là người chủ động trong việc quyết định số tiền chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo. Hơn nữa, doanh nghiệp có quyền chấm dứt quảng cáo bất cứ khi nào nếu thấy không ổn.

Để chứng tỏ vị thế của mình, Google Adwords giúp đo lường hiệu quả bằng cách gửi tới 50 báo cáo thường xuyên khi chiến dịch quảng cáo đang diễn. Điều này giúp doanh nghiệp kiểm soát, tìm ra lỗ hổng để khắc phục sớm nhất.


Chuyên đề SEO

Nghệ thuật thả thính trong bài SEO:
     http://bestseo.vn/blog/meo-viet-bai-pr-ban-hang-hieu-qua-i71.html
Có nên tạo nét riêng cho bài SEO:
     http://bestseo.vn/blog/viet-noi-dung-website-i49.html
Google Adwords luôn cho phép doanh nghiệp tự điều chỉnh quảng cáo khi họ nhận thấy quảng cáo của mình chưa hiệu quả, cần điều chỉnh cho phù hợp.

Bên cạnh đó, mẫu quảng cáo luôn xuất hiện trên trang đầu tìm kiếm, giúp tiếp cận khách hàng tốt hơn, làm tăng độ lan tỏa tới người dùng nhanh nhất.

Với những
lợi ích Google Adwords mang lại, chắc hẳn rằng sẽ còn nhiều doanh nghiệp tìm tới Google để nhờ “giao” sản phẩm tới tay người tiêu dùng. 

BestSEO