1. Lợi ích quảng cáo Google Adwords mang lại
Thứ nhất, Google với lợi thế là kênh tìm kiếm thông tin “khủng” nhất hiện nay trên thị trường online, do vậy Google có sức lan tỏa thông tin với tốc độ chóng mặt. Những cỗ máy thông minh của Google luôn làm thỏa mãn người dùng. Chưa tới một phút, Google có thể đáp ứng người dùng hàng triệu kết quả theo nhu cầu. Do đó, nếu chọn Google Adwords làm kênh quảng cáo thì sản phẩm của doanh nghiệp cũng sẽ có sức lan tỏa tương tự với chi phí bỏ ra.
Thứ hai, chiến lược đeo bám dai dẳng của Google Adwords với khách hàng sẽ giúp quảng cáo của doanh nghiệp “đập” vào nhãn quan của người dùng. Dù truy cập vào xem hay không, thì quảng cáo của doanh nghiệp vẫn được “dán” lù lù trên trang người dùng đang truy cập.
Thứ ba, doanh nghiệp có thể điều chỉnh, sửa đổi nội dung bất cứ khi nào dù quảng cáo đó đang xuất hiện trên Google Adwords. Điều này có thể khó khăn với doanh nghiệp nếu sử dụng kênh quảng cáo truyền thống.
2. Chi phí quảng cáo Googlle Adwords so với những hình thức khác
Đem so chi phí quảng cáo trên Google Adwords với những kênh quảng cáo truyền thống quả là một trời một vực. Một phút quảng cáo trên kênh truyền thống có giá bèo cũng ngốn hết cả chục triệu đồng, chưa nói tới mấy kênh lớn và nổi tiếng, với chi phí đó bạn có thể chạy quảng cáo cả tuần hay nửa tháng trên Google. Như vậy tính nhẩm cũng ra được sự chênh lệch về chi phí.
Hơn nữa, Google có những dịch vụ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Doanh nghiệp có thể chọn hình thức trả tiền theo cú nhấp chuột. Nghĩa là có người truy cập xem quảng cáo thì mới phải trả tiền và ngược lại. Rồi hình thức chọn giá thầu thủ công giúp doanh nghiệp quản lý chi phí tốt nhất và có thể điều chỉnh lên xuống tùy ý. Như vậy bạn đã thấy được lợi ích của quảng cáo Google Adwords.

3. Tại sao chọn hình thức quảng cáo Google Adwords
Nếu doanh nghiệp đang muốn truyền tải thông điệp tới người dùng một cách tốt nhất thì chọn quảng cáo Google Adwords là một bước đi khôn ngoan. Tại sao vậy? Vì người dùng internet ngày càng nhiều. Khi chạy quảng cáo Google Adwords, trang web sẽ luôn hiển thị trên top tìm kiếm tại Google, điều này giúp người dùng biết tới nhanh hơn.
Hơn nữa, nếu chọn kênh quảng cáo truyền thống, thì quảng cáo của doanh nghiệp sẽ chỉ có thể đến với những bà nội trợ, trẻ em, người già, còn lại phần lớn mọi người đi làm đâu còn thời gian xem ti vi, nghe đài, nói chi tới xem quảng cáo. Công cụ được người đi làm sử dụng nhiều nhất chính là internet. Chưa nói tới một số công ty cấm nhân viên sử dụng Facebook, Twitter, Youtube trong giờ làm việc. Google chính là kênh họ sẽ truy cập tìm kiếm thông tin. Đây chính là hiệu quả của quảng cáo Google Adwords mang lại cho doanh nghiệp.
Hiện nay có nhiều kênh quảng cáo trên internet cạnh tranh với Google. Nhưng không thể phủ nhận rằng, chiến dịch quảng cáo Google Adwords vẫn chiếm thế thượng phong. Chưa nói tới việc những chuyên gia quảng cáo sẽ sử dụng thủ thuật quảng cáo Google Adwords giúp tăng hiệu quả chiến dịch tới mức tốt nhất có thể. Tới đây bạn có thể tự trả lời cho mình câu hỏi “khi nào thì chạy quảng cáo Google Adwords?”
4. Cách tạo quảng cáo Google Adwords hiệu quả
4.1 Đường dẫn (link) về trang đích
Đường dẫn về trang đích phải có sản phẩm liên quan trực tiếp tới mẫu quảng cáo. Để thu hút khách hàng và tạo ấn tượng tốt điều chắc chắn phải làm được là hình ảnh sắc nét, ấn tượng mạnh, nội dung thực sự chất lượng cho người dùng.
4.2 Tối ưu hóa triệt để chiến dịch
Nếu là tân binh trên Google Adwords nên tạo ít nhất 3 mẫu quảng cáo khác nhau, trong quá trình chạy quảng cáo cần theo dõi sát sao để tìm ra mẫu quảng cáo nào thực sự phát huy hiệu quả và đem lại kết quả kinh doanh tốt.
Lập ngân sách và kiểm soát chi phí để chiến dịch không bị rơi vào trạng thái bị ngưng hoạt động hay vượt quá ngưỡng tài chính cho phép.
Chọn ngôn ngữ hiển thị chính xác để tránh quảng cáo bị phân phối sai khu vực.
Chọn khung giờ quảng cáo hiển thị hợp lý vừa tiết kiệm chi phí vừa đạt được hiệu quả mong muốn.
Lính mới chạy quảng cáo Google Adwords nên chọn quảng cáo mạng tìm kiếm để tránh những rủi ro về tài chính.
4.3 Kỹ thuật viết mẫu quảng cáo
Trước tiên với Google, cách giúp nhà quảng cáo tiết kiệm chi phí chính là quá trình viết quảng cáo. Người viết quảng cáo phải chèn được từ khóa chính và quan trọng ở ngay tiêu đề quảng cáo, dòng tiêu đề, mô tả luôn luôn phải chứa từ khóa liên quan. Đạt được những yêu cầu này, Google sẽ đánh giá cao chất lượng quảng cáo của doanh nghiệp nhờ vậy Google sẽ giảm giá cho mẫu quảng cáo.
Về phía người dùng, mẫu quảng cáo, tiêu đề, dòng mô tả có chứa từ khóa sản liên quan tới sản phẩm cần tìm, họ sẽ truy cập xem ngay khi đang có nhu cầu.
Để quảng cáo đủ sức mê hoặc thúc giục người dùng click vào bắt buộc người viết phải nói được lợi ích sản phẩm mang tới cho người dùng: họ được gì khi mua sản phẩm, khi sử dụng sản phẩm tác động tới cuộc sống của họ như thế nào.
Để làm được những yêu cầu viết quảng cáo, người viết cần tìm hiểu nghiên cứu từ khóa qua những công cụ hỗ trợ của Google Adwords và tìm hiểu nhu cầu người dùng, đặt mình vào suy nghĩ người dùng để viết ra mẫu quảng cáo đánh trúng khao khát và mong muốn của họ.
Chúc bạn tìm ra câu trả lời cho chiến lược kinh doanh của mình và có chiến dịch quảng cáo Google Adwords thành công!
Bestseo.vn
Thứ nhất, Google với lợi thế là kênh tìm kiếm thông tin “khủng” nhất hiện nay trên thị trường online, do vậy Google có sức lan tỏa thông tin với tốc độ chóng mặt. Những cỗ máy thông minh của Google luôn làm thỏa mãn người dùng. Chưa tới một phút, Google có thể đáp ứng người dùng hàng triệu kết quả theo nhu cầu. Do đó, nếu chọn Google Adwords làm kênh quảng cáo thì sản phẩm của doanh nghiệp cũng sẽ có sức lan tỏa tương tự với chi phí bỏ ra.
Thứ hai, chiến lược đeo bám dai dẳng của Google Adwords với khách hàng sẽ giúp quảng cáo của doanh nghiệp “đập” vào nhãn quan của người dùng. Dù truy cập vào xem hay không, thì quảng cáo của doanh nghiệp vẫn được “dán” lù lù trên trang người dùng đang truy cập.
Thứ ba, doanh nghiệp có thể điều chỉnh, sửa đổi nội dung bất cứ khi nào dù quảng cáo đó đang xuất hiện trên Google Adwords. Điều này có thể khó khăn với doanh nghiệp nếu sử dụng kênh quảng cáo truyền thống.
Thông tin liên quan Nghệ thuật thả thính trong bài PR: http://bestseo.vn/blog/meo-viet-bai-pr-ban-hang-hieu-qua-i71.html Chiến lược xây dựng content marketing hiệu quả: http://bestseo.vn/blog/cach-viet-content-marketing-hieu-qua-i79.html |
Đem so chi phí quảng cáo trên Google Adwords với những kênh quảng cáo truyền thống quả là một trời một vực. Một phút quảng cáo trên kênh truyền thống có giá bèo cũng ngốn hết cả chục triệu đồng, chưa nói tới mấy kênh lớn và nổi tiếng, với chi phí đó bạn có thể chạy quảng cáo cả tuần hay nửa tháng trên Google. Như vậy tính nhẩm cũng ra được sự chênh lệch về chi phí.
Hơn nữa, Google có những dịch vụ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Doanh nghiệp có thể chọn hình thức trả tiền theo cú nhấp chuột. Nghĩa là có người truy cập xem quảng cáo thì mới phải trả tiền và ngược lại. Rồi hình thức chọn giá thầu thủ công giúp doanh nghiệp quản lý chi phí tốt nhất và có thể điều chỉnh lên xuống tùy ý. Như vậy bạn đã thấy được lợi ích của quảng cáo Google Adwords.

3. Tại sao chọn hình thức quảng cáo Google Adwords
Nếu doanh nghiệp đang muốn truyền tải thông điệp tới người dùng một cách tốt nhất thì chọn quảng cáo Google Adwords là một bước đi khôn ngoan. Tại sao vậy? Vì người dùng internet ngày càng nhiều. Khi chạy quảng cáo Google Adwords, trang web sẽ luôn hiển thị trên top tìm kiếm tại Google, điều này giúp người dùng biết tới nhanh hơn.
Hơn nữa, nếu chọn kênh quảng cáo truyền thống, thì quảng cáo của doanh nghiệp sẽ chỉ có thể đến với những bà nội trợ, trẻ em, người già, còn lại phần lớn mọi người đi làm đâu còn thời gian xem ti vi, nghe đài, nói chi tới xem quảng cáo. Công cụ được người đi làm sử dụng nhiều nhất chính là internet. Chưa nói tới một số công ty cấm nhân viên sử dụng Facebook, Twitter, Youtube trong giờ làm việc. Google chính là kênh họ sẽ truy cập tìm kiếm thông tin. Đây chính là hiệu quả của quảng cáo Google Adwords mang lại cho doanh nghiệp.
Thông tin giải trí Truyện ngắn: http://bestseo.vn/blog/co-hang-i78.html http://bestseo.vn/blog/goc-van-hoc-i60.html Truyện cười: http://bestseo.vn/blog/xuong-dat-con-choi-i74.html http://bestseo.vn/blog/loi-me-dan-i76.html |
4. Cách tạo quảng cáo Google Adwords hiệu quả
4.1 Đường dẫn (link) về trang đích
Đường dẫn về trang đích phải có sản phẩm liên quan trực tiếp tới mẫu quảng cáo. Để thu hút khách hàng và tạo ấn tượng tốt điều chắc chắn phải làm được là hình ảnh sắc nét, ấn tượng mạnh, nội dung thực sự chất lượng cho người dùng.
4.2 Tối ưu hóa triệt để chiến dịch
Nếu là tân binh trên Google Adwords nên tạo ít nhất 3 mẫu quảng cáo khác nhau, trong quá trình chạy quảng cáo cần theo dõi sát sao để tìm ra mẫu quảng cáo nào thực sự phát huy hiệu quả và đem lại kết quả kinh doanh tốt.
Thông tin liên quan Chiêu bán hàng hiệu quả: http://bestseo.vn/blog/meo-ban-hang-hieu-qua-i72.html 5 Yếu tố bất biến khi viết bài SEO: http://bestseo.vn/blog/viet-mot-bai-seo-len-top-google-i84.html |
Chọn ngôn ngữ hiển thị chính xác để tránh quảng cáo bị phân phối sai khu vực.
Chọn khung giờ quảng cáo hiển thị hợp lý vừa tiết kiệm chi phí vừa đạt được hiệu quả mong muốn.
Lính mới chạy quảng cáo Google Adwords nên chọn quảng cáo mạng tìm kiếm để tránh những rủi ro về tài chính.
4.3 Kỹ thuật viết mẫu quảng cáo
Trước tiên với Google, cách giúp nhà quảng cáo tiết kiệm chi phí chính là quá trình viết quảng cáo. Người viết quảng cáo phải chèn được từ khóa chính và quan trọng ở ngay tiêu đề quảng cáo, dòng tiêu đề, mô tả luôn luôn phải chứa từ khóa liên quan. Đạt được những yêu cầu này, Google sẽ đánh giá cao chất lượng quảng cáo của doanh nghiệp nhờ vậy Google sẽ giảm giá cho mẫu quảng cáo.
Thông tin giải trí Truyện cười vui: http://bestseo.vn/blog/hua-hoai-i85.html http://bestseo.vn/blog/rut-kinh-nghiem-i83.html Truyện ngắn: http://bestseo.vn/blog/co-hang-i78.html http://bestseo.vn/blog/goc-van-hoc-i60.html |
Để quảng cáo đủ sức mê hoặc thúc giục người dùng click vào bắt buộc người viết phải nói được lợi ích sản phẩm mang tới cho người dùng: họ được gì khi mua sản phẩm, khi sử dụng sản phẩm tác động tới cuộc sống của họ như thế nào.
Để làm được những yêu cầu viết quảng cáo, người viết cần tìm hiểu nghiên cứu từ khóa qua những công cụ hỗ trợ của Google Adwords và tìm hiểu nhu cầu người dùng, đặt mình vào suy nghĩ người dùng để viết ra mẫu quảng cáo đánh trúng khao khát và mong muốn của họ.
Chúc bạn tìm ra câu trả lời cho chiến lược kinh doanh của mình và có chiến dịch quảng cáo Google Adwords thành công!
Bestseo.vn