Trước tiên nên hiểu rõ khái niệm quảng cáo Google mạng tìm kiếm và quảng cáo Google mạng hiển thị là gìQuảng cáo mạng tìm kiếm Google là khi người dùng internet tìm kiếm sản phẩm có cụm từ liên quan tới một trong những từ khóa của doanh nghiệp, khi ấy quảng cáo của doanh nghiệp có thể xuất hiện. Ngược lại, quảng cáo mạng hiển thị Google  hay còn gọi là quảng cáo Google Display Network bằng cách đặt banner, video, clip trên các website liên kết với Google và trên Google mua sắmNhà quảng cáo sẽ chọn website cụ thể muốn quảng cáo xuất hiện. 

Nếu như
quảng cáo Google mạng hiển thị phù hợp với những doanh nghiệp đang tập trung cho việc nhận diện thương hiệu thì quảng cáo Google Adwords mạng tìm kiếm lại phục vụ cho những doanh nghiệp chỉ muốn tiếp cận khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ cụ thể.

Thông tin liên quan

Mẹo viết bài PR hiệu quả: 
                          http://bestseo.vn/blog/meo-viet-bai-pr-ban-hang-hieu-qua-i71.html
Nghệ thuật viết nội dung website lôi cuốn người đọc:
                       http://bestseo.vn/blog/viet-noi-dung-website-i15.html

 

1.Tại sao chọn quảng cáo Google Adwords mạng tìm kiếm

Với mạng hiển thị thường trả tiền cho
Google cho mỗi 1000 lần hiển thị tới người dùng interner, ngược lại quảng cáo mạng tìm kiếm chỉ thanh toán cho Google khi có người tìm kiếm từ khóa liên quan tới từ khóa bạn quảng cáo. Thậm chí nếu chọn với cost per click thì chỉ phải trả tiền khi có người tìm kiếm và click vào quảng cáo mà thôi. Ngược lại, sẽ không phải trả phí cho Google.

Khi đặt mục tiêu chỉ muốn quảng cáo xuất hiện gần kết quả tìm kiếm của Google thì chọn quảng cáo mạng tìm kiếm là lựa chọn khôn ngoan. Vì khi họ tìm kiếm một sản phẩm, từ khóa có liên quan, hiển nhiên quảng cáo của doanh nghiệp sẽ hiển thị ngay cạnh kết quả tìm kiếm. Điều này giúp khách hàng thấy được quảng cáo. Nếu quảng cáo đó thiết thực, hữu ích với người dùng, họ sẽ click vào để tìm hiểu.

Ví dụ : đăng quảng cáo với cụm từ khóa “quần áo trẻ em giá rẻ, đẹp” khi có người tìm kiếm liên quan tới những sản phẩm có cụm từ “trẻ em” quảng cáo của bạn sẽ đủ điều kiện xuất hiện trên mạng tìm kiếm.


Thông tin giải trí

Truyện cười vui: http://bestseo.vn/blog/chi-tai-hai-qua-can-i81.html
                           http://bestseo.vn/blog/em-cua-ngay-hom-qua-i80.html

Góc văn học      :http://bestseo.vn/blog/co-hang-i78.html
                           http://bestseo.vn/blog/thach-i75.html
 

2.Lợi ích quảng cáo Google Adwords mạng tìm kiếm

Chọn quảng cáo mạng hiển thị thường phù hợp với những “ông lớn” còn quảng cáo mạng tìm kiếm của Google phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ, muốn tiếp cận trúng đối tượng khách hàng. Chọn quảng cáo trên mạng này giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo, vẫn đạt được mục tiêu kinh doanh. Vì sao vậy? Vì kết quả quảng cáo chỉ hiển thị khi có người dùng internet bắt đầu hành động tìm kiếm cụm từ khóa khớp với cụm từ khóa quảng cáo của doanh nghiệp thì lúc đó mới phải trả tiền quảng cáo cho Google.

3.Cách tạo chiến dịch quảng cáo mạng tìm kiếm 

Trước tiên, cần đăng ký một tài khoản gmail của Google, tiến hành đăng nhập, bắt đầu tạo chiến dịch, bạn sẽ thấy giao diện giống hình phía dưới




Tại giao diện này có 4 bước cần thực hiện

Bước 1: Quyết định số tiền chi tiêu

Đưa ra mức giá có thể chi trả cho một ngày




Bước 2: Chọn đối tượng mục tiêu

Tại bước này, có ba mục cần lựa chọn và điền thông tin
Mục địa điểm, bạn tùy chọn quảng cáo hiển thị với người dùng tại Việt Nam hay trên mọi quốc gia và vùng lãnh thổ. Để cụ thể hơn, hãy chọn vào mục hãy để tôi chọn và gõ chi tiết khu vực muốn chọn vào ô phía dưới. 




Nếu muốn tập trung triệt để quảng cáo ở khu vực cụ thể, click vào “tìm kiếm nâng cao” sẽ xuất hiện giao diện giống hình phía dưới. Nhấp chọn địa điểm và độ phủ sóng của quảng cáo. Sau đó click vào ô “hoàn tất” là xong.



Tại mục “mạng”, bỏ chọn mạng hiển thị



Mục từ khóa, nhập từ khóa hoặc nhóm từ khóa muốn quảng cáo, Google sẽ báo giá ngay. Đồng thời nên xóa bớt những từ khóa hiển thị phía trên.



Bước 3: Đặt giá thầu

Nếu là lính mới cách tốt nhất nên chọn giá thầu thủ công để kiểm soát tốt nhất chi phí quảng cáo




Bước 4: Viết quảng cáo


Bạn sẽ nhập trang đích, tiêu đê và phần mô tả. Phần này phải viết sao cho quảng cáo hấp dẫn, ngắn gọn có từ khóa đi kèm để thu hút người dùng. Sau đó bấm lưu và tiếp tục. 



Chuyển sang phần thanh toán. Phần này cần nhập đầy đủ đầy đủ thông tin, số tài khoản thẻ thanh toán trực tuyến. Như vậy đã hoàn tất việc tạo chiến dịch quảng cáo với mạng tìm kiếm



Quảng cáo của sẽ xuất hiện trên các trang tìm kiếm của Google, Google mua sắm, Google maps, Google group và đối tác liên kết với Google…

Khi cài đặt chiến dịch quảng cáo trên mạng tìm kiếm Google Adwords có thể tùy chọn 2 tính năng “mạng tìm kiếm” hoặc “mạng tìm kiếm có hiển thị”. Nếu chọn tính năng mạng tìm kiếm có hiển thị thì quảng cáo sẽ được xuất hiện trên mạng hiển thị vào cuối ngày nếu ngân sách vẫn còn thì quảng cáo sẽ được hiển thị có CHỌN LỌC trên mạng hiển thị. Hiện nay Google đã cập nhật phiên bản quảng cáo mới tiện dụng hơn nhiều so với phiên bản cũ và việc tạo một chiến dịch quảng cáo Google tìm kiếm cũng trở lên dễ dàng hơn với bất cứ ai mới làm quen với hình thức quảng cáo này. 


Dịch vụ viết bài , dịch vụ quảng cáo Google

BestSEO