SEO – search engine optimitation là khái niệm đã quá quen thuộc với những ai có web. Có không ít chủ website đã đầu tư chi phí cho SEO nhưng sau một thời gian thấy không hiệu quả nên bỏ cuộc giữa chừng. Điều này cũng dễ hiểu. Có khi nào bạn tự hỏi do số tiền bỏ ra đầu tư chưa đúng mục đích hoặc bạn tìm sai địa chỉ SEO. Đôi khi do chưa có đủ thông tin hiểu sâu về ngành SEO. Hoặc SEO từ khóa không hiệu quả thì chuyển qua SEO thổng thể mà nếu cần thì sao không kết hợp cả hai

1. Khi nào nên chọn SEO (search engine optimitation) từ khóa

Nếu nói về nội dung thì SEO từ khóa hơn hẳn SEO tổng thể ở mặt này. Khi thực hiện chiến dịch SEO từ khóa sẽ phần lớn sẽ tập trung vào xây dựng nội dung website thân thiện với các cỗ máy tìm kiếm của Google, Bing, Yahoo… website của doanh nghiệp sẽ có nội dung cho người dùng khi truy cập vào. Nếu nội dung website đảm bảo chất lượng thì website của doanh nghiệp sẽ thu hút được lượng người dùng nhất định. Đây chính là cách tốt nhất giúp doanh nghiệp có thêm khách hàng.


Chuyên đề SEO

5 Quy tắc bất biến khi viết bài SEO:
   http://bestseo.vn/blog/5-quy-tac-bat-bien-viet-bai-seo-i84.html
1001 cách nảy sinh ý tưởng viết bài SEO:
   http://bestseo.vn/blog/sinh-1001-y-tuong-moi-cho-bai-viet-seo-i90.html
Với SEO từ khóa doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự làm. Việc SEO từ khóa không hề khó mà thậm chí rất dễ. Chỉ cần dành thời gian lên Google search những thông tin về cách viết bài cho SEO hay viết bài đạt yêu cầu chuẩn SEO, cách viết content cho SEO bạn sẽ có đủ thông tin để tự SEO từ khóa cho website của mình. Đương nhiên việc viết lách sẽ đơn giản với những ai có khả năng văn chương. Còn với những doanh nghiệp hoặc cá nhân gặp khó khăn trong việc viết lách hãy nhờ đến dịch vụ chuyên viết bài Search engine optimitation mà gọi tắt là SEO để được hỗ trợ và đạt kết quả nhanh hơn.

2. Seo (search engine optimitation) tổng thể giúp ích gì cho doanh nghiệp

SEO( Search engine optimitaion) tổng thể đang là xu hướng và sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Hình thức SEO tổng thể lợi thế ở điểm hễ gõ kiểu gì cũng ra chỉ cần đúng từ khóa của chủ doanh nghiệp nghiệp yêu cầu. Thay vì SEO từ khóa thì gõ từ khóa nào lên bài viết đó thì SEO tổng thể gõ từ nào cũng ra giao diện trang chủ. Điều này hấp dẫn nhiều chủ doanh nghiệp hơn.


Thông tin giải trí

Truyện cười:  http://bestseo.vn/blog/hua-hoai-i85.html
                      http://bestseo.vn/blog/xuong-dat-con-choi-i74.html
Truyện ngắn: http://bestseo.vn/blog/chi-hong-i98.html
 
                     http://bestseo.vn/blog/co-hang-i78.html
Với lợi thế như vậy nên SEO tổng thể sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều người dùng hơn và cũng là khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Tuy nhiên Seo tổng thể thiên về mặt kỹ thuật và những xử lý bên trong web do vậy việc xây dựng nội dung cho website cũng bị hạn chế.

3. Có nên loanh quanh luẩn quẩn với SEO (search engine optimitation) từ khóa hay SEO (search engine optimitation) tổng thể cho nhanh

Trước khi đưa ra quyết định này doanh nghiệp cần cân nhắc về loại hình sản phẩm, đặc thù nghành rồi hãy chọn hình thức SEO phù hợp. Nếu là doanh nghiệp chuyên bán sản phẩm quần áo thời trang, rèm cửa hay bất cứ sản phẩm liên quan tới hàng gia dụng, tiêu dùng thì chọn hình thức SEO tổng thể là hợp lý. Ngược lại doanh nghiệp về tài chính, bảo hiểm thì điều cần đảm bảo chính là cung cấp thông tin thường xuyên và hữu ích cho người dùng. Vì thế chọn SEO tổng thể chưa chắc đã hợp lý. Cách tốt nhất trong tình huống này chính là chọn cả hai dịch vụ song song. Đương nhiên khi chọn song song hai dịch vụ sẽ buộc doanh nghiệp phải tốn một khoản phí đáng kể. Điều này phụ thuộc vào kế hoạch tài chính mà mục tiêu kinh doanh của từng doanh nghiệp.

Bestseo.vn