Món gì mới và lạ đều hấp dẫn, đó là đặc điểm nổi bật, còn ngon hay không thì phụ thuộc vào gia vị của người nêm nếm. Với người viết bài Seo cũng vậy. Giữa hàng ngàn bài viết cùng nội dung làm cách nào để bài viết chuẩn Seo của mình trở lên nổi bật là điều cần làm.

1. Kiến thức của người viết bài Seo

Mỗi bài viết chính là sản phẩm của chính người viết bài Seo. Một bài viết với nội dung mới lạ và văn phong ấn tượng luôn đủ sức thu hút người đọc. Với Google thì bài viết chứa từ khóa, với người dùng internet thì chất lượng nội dung là quan trọng nhất. Tuy ban đầu
Google quan tâm tới chất lượng website là từ khóa nhưng về lâu dài thì Google đánh giá dựa trên lượng người dùng truy cập.

Chuyên đề SEO

Mẹo bán hàng hiệu quả:
     http://bestseo.vn/blog/meo-ban-hang-hieu-qua-i72.html
Chiêu viết bài SEO hay:
     http://bestseo.vn/blog/viet-bai-seo-hay-i55.html
Vậy công việc của copywriter lúc này không chỉ là lên kiếm thông tin mà cái cần hơn là thêm gia vị cho thông tin ấy như thế nào giữa hàng ngàn thông tin đã có trên Google rồi. Cách người copywriter truyền tải thông tin tới người dùng cũng là điều cần bàn.

Người viết bài Seo cũng không khác gì một nhà báo. Họ luôn phải tìm tòi và cập nhật thông tin để xây dựng một bài viết với phần nội dung chất lượng và bổ ích tới người đọc. Nếu cung cấp thông tin sai hay quá lố cũng không thể lấy lòng tin của người dùng. Ngày nay mọi người đã quá quen với ngôn ngữ hay những bài quảng cáo độc tôn, nên thường có tâm lý cảnh giác và cẩn trọng hơn, không dễ tin ngay mà họ luôn cân nhắc xem xét trước khi tin điều đó là đúng. Nên điều tạo ra sự khác biệt và lấy niềm tin của người dùng chính là cần thông tin thật và kiến thức đáng tin cậy và thêm chút gia vị cho bài viết trở lên hấp dẫn hơn.


Chuyên đề giải trí

Truyện cười vui: http://bestseo.vn/blog/hua-hoai-i85.html
                           http://bestseo.vn/blog/loi-me-dan-i76.html
Tản mạn 
    Huyết thống:  http://bestseo.vn/blog/cam-mot-bua-an-i82.html
    Tình tiền:       http://bestseo.vn/blog/van-hoc-giai-tri-i86.html
2. Cách thêm gia vị cho bài viết Seo trở lên mới lạ

Thường khi nhận
viết nội dung SEO web, mỗi người hay có tâm lý lên Google nghiên cứu những bài viết trước đó để xây dựng nội dung cho viết bài của mình. Đó là một khía cạnh để cho ra sản phẩm của bản thân. Tuy nhiên để bài viết có được nội dung không trùng lặp đòi hỏi người viết bài Seo phải khai thác, đào sâu hơn vào mỗi sản phẩm mình đang bán.

Cách thêm gia vị cho bài viết Seo của bản thân chính là chia sẻ những nhận định, đánh giá cá nhân về sản phẩm như vậy bài viết được chế biến theo đúng gia vị riêng, không sợ đụng hàng hay trùng lặp.


Chuyên đề SEO

Khi nào chạy quảng cáo Google Adwords:
     http://bestseo.vn/blog/quang-cao-google-adwords-i29.html
Nét riêng trong nội dung website:
     http://bestseo.vn/blog/viet-noi-dung-website-i49.html
3. Văn phong trong bài viết

Copywriter cần làm gì? Theo cá nhân mình, để bài viết trở lên khác biệt giữa muôn vàn bài viết đã có trước đó chính là văn phong của người
viết bài Seo. Với lối viết và phong cách riêng chính là cách làm cho bài viết Seo trở lên mới lạ. Bởi nó mang mùi vị và hơi thở của chính cá nhân người copywriter. Hơn nữa, một bài viết Seo để người đọc phải vấn vương và bị ảnh hưởng còn cần cái hồn của câu chữ được sử dụng. Cái hồn đó sẽ làm nên mùi vị và sắc màu cho bài viết. Khi ấy bài viết Seo không đơn thuần là bài viết khô khan với những công thức có sẵn được lắp ráp lại mà sẽ thực sự là một tác phẩm quảng cáo để mọi người truyền tai nhau đọc.

Hiện nay, nhiều người nhìn nhận viết bài Seo vô cùng dễ ai cũng làm được và tự làm được không cần tới dịch vụ viết bài, nên đó là lý do người dùng gặp nhiều bài viết với nội dung và cách viết như anh em sinh đôi. Vậy trên thế giới đâu cần tới những
copywriter tài năng như Victor O. Schwab, Ogilvy, Martin Francis Conroy?

BestSEO.vn