Hình thức SEO hiện nay vẫn viết nội dung cho websiteviết bài SEO web dựa vào truy vấn của người dùng khi lên Google gõ cụm từ cần thiết, trong Seo gọi cụm từ đó là “từ khóa”. Bên cạnh hình thức tìm kiếm truyền thống thì Google đã áp dụng hình thức tìm kiếm bằng giọng nói và xu hướng tìm kiếm bằng giọng nói ngày càng trở lên phổ biến được ứng dụng trong nhiều thiết bị điện tử đồ dùng trong gia đình hay máy móc tại công sở. Hình thức tìm kiếm này có gì khác so với truy vấn truyền thống và liệu có làm thay đổi hình thức SEO hiện tại?
 
Thời đại 4.0 sẽ giúp con người có nhiều trải nghiệm với những ứng dụng hết sức tiện ích. Hình thức tìm kiếm bằng giọng nói ngày càng trở lên phổ biến và được áp dụng cho nhiều thiết bị phục vụ trong công việc và cuộc sống của con người hơn. Ngày càng nhiều thiết bị được cài ứng dụng tìm kiếm bằng giọng nói ti vi, điện thoại, lò sưởi, máy tính …..đều có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, chắc chắn trong thời gian tới còn nhiều dòng sản phẩm có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói ra đời.

Thông tin liên quan
Chiêu bán hàng hiệu quả:
              http://bestseo.vn/blog/meo-ban-hang-hieu-qua-i72.html
Nghệ sử dụng ngôn ngữ:
              http://bestseo.vn/blog/moi-bai-viet-dang-seo-pr-i73.html            
Bí kíp viết bài PR bán hàng hiệu quả:
             http://bestseo.vn/blog/meo-viet-bai-pr-ban-hang-hieu-qua-i71.html 

Tìm kiếm bằng giọng nói giúp người dùng tiết kiệm thời gian tìm kiếm thay vì ngồi gõ từng cụm từ theo kiểu truyền thống. Khi tìm kiếm bằng giọng nói người dùng có xu hướng tìm kiếm những cụm từ cụ thể và chi tiết hơn so với tìm kiếm theo phương pháp truyền thống.

Tuy nhiên tìm kiếm bằng giọng nói có đặc điểm trong quá trình tìm kiếm sẽ phân biệt vùng miền, tiếng địa phương, ngôn ngữ từng khu vực mỗi người đang sinh sống. Vậy
chiến lược SEO với những cụm từ phổ thông, phổ biến liệu có bị tác động khi xu hướng tìm kiếm bằng giọng nói ngày càng trở lên phổ biến?

Thông tin giải trí
Truyện cười vui: http://bestseo.vn/blog/thoat-e-i64.html
                           http://bestseo.vn/blog/oan-hon-i77.html
Truyện ngắn       http://bestseo.vn/blog/thach-i75.html
                           http://bestseo.vn/blog/co-hang-i78.html
Tản mạ
n             http://bestseo.vn/blog/cam-mot-bua-an-i82.html

Tìm kiếm bằng giọng nói tiện ích với tất cả các nhóm đối tượng từ người già tới trẻ nhỏ. Nếu như trẻ nhỏ chưa biết chữ khó lòng thực hiện tìm kiếm bằng phương pháp truyền thống hay người già không rành công nghệ, tìm kiếm bằng phương pháp truyền thống với nhiều cản trở thì tìm kiếm bằng giọng nói giúp họ vượt qua những cản trở trên.

Bản thân mình sau một ngày mệt mỏi cũng thường sử dụng hình thức tìm kiếm bằng giọng nói khi muốn xem ti vi và cảm thấy rất thoải mái tiện ích. Với những lợi ích của tìm kiếm bằng giọng nói hẳn sẽ ngày một trở lên phổ biến trong tương lai không xa. Liệu tìm kiếm bằng giọng nói có thay thế dần hình thức tìm kiếm truyền thống và thay đổi
hình thức SEO. Hình thức SEO trong tương lai sẽ thay đổi thế nào khi hình thức tìm kiếm bằng giọng nói ngày càng trở lên phổ biến. Liệu SEOer viết nội dung cho websiteviết bài SEO có dùng từ địa phương thay thế cho xu hướng SEO hiện tại? Chúng ta hãy cùng chờ xem xu hướng SEO trong thời kỳ 4.0.

Bestseo.vn