Không ít doanh nghiệp ý thức được tầm quan trọng khi website lên trang 1, 2, 3 Google do vậy công cuộc chen chân lên vị trí vàng tại Google khiến nhiều doanh nghiệp không tiếc tiền đầu tư. Có doanh nghiệp chọn quảng cáo Google Adwords, Facebook Adwords với mong muốn thu được hiệu quả nhanh chóng hơn, song có doanh nghiệp chọn hướng đi chậm hơn bằng việc đầu tư chi phí vào viết nội dung cho website. Tuy nhiên viết nội dung website chuẩn seo là con đường đi đòi hỏi sự kiên trì và bền bỉ. Nên chăng đầu tư chi phí viết nội dung website thay vì chạy quảng cáo Google, Facebook?

1. Viết nội dung website chuẩn SEO - chiến dịch dài hơi?

Khi website chưa có “tuổi” và muốn Google ngó đến việc lên top Goolge là cả quá trình. Trong đó đòi hỏi việc
viết nội dung cho website đảm bảo website không bị trống về mặt nội dung và thông tin. Tuy nhiên viết nội dung cho website luôn cần thời gian vun đắp mỗi ngày và đợi sự đánh giá của Google. Thường doanh nghiệp hay nôn nóng và lo lắng chi phí đầu tư của mình cho dịch vụ viết nội dung chuẩn SEO cho web có hợp lý hay không?

Chuyên đề SEO

Nên chọn SEO tổng thể hay SEO từ khóa:
     http://bestseo.vn/blog/chon-seo-tong-the-hay-seo-tu-khoa-i58.html
5 Quy tắc bất biến để viết một bài SEO lên top:
     http://bestseo.vn/blog/viet-mot-bai-seo-len-top-google-i84.html
Hãy hình dung bạn xây một căn nhà vừa mới hoàn thiện, chưa có nội thất rồi mời bạn bè tới liệu có ai trầm trồ khen có chăng cũng chỉ là câu nói làm hài lòng chủ nhà kèm thêm nhận xét “thêm nội thất nữa mới đẹp” thì website cũng vậy. Đặt thiết kế website, bạn đã sở hữu một ngôi nhà hoàn thiện phần thô và cần được trang trí cho nó có hồn và hấp dẫn hơn.

Đội ngũ
copywriter từng ngày cần mẫn mài ngòi gọt ý cung cấp những bài viết chuẩn SEO với chất lượng nội dung tốt giúp người dùng biết tới website chính là cách doanh nghiệp ghi điểm trong mắt những cỗ máy thông minh của Google. Theo thời gian thứ hạng trang mạng của doanh nghiệp sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Những gì thuận theo tự nhiên và chất lượng thực sự luôn có chỗ đứng vững trong lòng người tiêu dùng. Website với chất lượng nội dung tốt cũng sẽ khiến người dùng tin và quay lại nhiều hơn khi họ cần thông tin về lĩnh vực sản phẩm của doanh nghiệp. Niềm tin cũng chính là cách giúp doanh nghiệp có khách hàng.

Chuyên mục giải trí

Truyện cười: http://bestseo.vn/blog/rut-kinh-nghiem-i83.html
                     http://bestseo.vn/blog/chi-tai-hai-qua-can-i81.html
Tản mạn:      
Huyết thống: http://bestseo.vn/blog/cam-mot-bua-an-i82.html
 
Tình tiền      http://bestseo.vn/blog/van-hoc-giai-tri-i86.html
2. Quảng cáo Google Adwords – Facebook Adwords – hiệu quả nhanh chi phí cao

Không thể phủ nhận hiệu quả
quảng cáo Google, Facebook mang lại cho doanh nghiệp về tốc độ lan truyền thông tin. Song điều khiến nhiều doanh nghiệp hiện nay bận tâm là chi phí quảng cáo trên Google và Facebook. Nói rẻ hơn so với quảng cáo truyền thống thì đương nhiên nhưng để chạy một chiến dịch quảng cáo trên Google cũng là những con số khiến doanh nghiệp phải cân nhắc.

Với những doanh nghiệp đã có tiếng tăm khi công bố sản phẩm mới chọn
quảng cáo Facebook, Google quả là bước đi khôn ngoan. Còn doanh nghiệp mới, chưa có tuổi muốn quảng cáo dịch vụ sản phẩm của mình sử dụng quảng cáo Google liệu có thật sự hiệu quả, chưa tính tới chi phí cho chiến dịch quảng cáo Google.

Chuyên đề SEO

Rủi ro khi tự viết nội bài SEO:
     http://bestseo.vn/blog/viet-noi-dung-website-i41.html
Mẹo bán hàng hiệu quả:
     http://bestseo.vn/blog/meo-ban-hang-hieu-qua-i72.html
Dẫu biết rằng quảng cáo Google Adwords mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Song, với mức chi phí hiện nay liệu doanh nghiệp có đảm bảo về lâu dài. Để website thực sự được nhiều người biết đến và mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nên chăng chọn quảng cáo Google, Facebook kết hợp với việc viết nội dung chuẩn SEO hẳn doanh nghiệp sẽ hái trái ngọt?

Bestseo.vn