Truyện vui về tình bạn

A và B là hai người bạn thân cùng đi công tác ở nước ngoài về. Cả hai được về phép thăm nhà. Nhà A ở xã ngoại thành TP HCM, còn nhà B ở tận xã ven biển miền Trung. Từ sân bay họ về đến nhà A thì trời vừa tối. A mới cưới vợ, nhà chỉ là cái nhà cũ, chỉ có hai giường ngủ. Một kê trong buồng. Một kê ngoài. Buồng được ngăn bởi cót tre. Cơm nước mời bạn xong, A nói B ngủ trên chiếc giường tre cũ phòng ngoài. Còn mình ngủ với vợ trong buồng.

Xa người vợ trẻ lâu ngày, rượu ngà ngà, vừa nằm bên vợ A đã rạo rực. Người anh nóng như than. Tuy vậy A vẫn kiềm chế, chờ bạn ngủ thậtsay mới “ hành sự”. Qua vách lá, A nghe tiếng thở của B đều đều rồi có tiếng ngáy khe khẽ. A bắt đầu “truy lĩnh “ . Vợ anh như đã chờ đợi từ lâu. Bàn tay A như có phép thần. Hoá ra không chỉ có anh nóng như than mà thân thể người vợ trẻ của anh cũng như đống rơm khô sắp bùng cháy. Vợ chồng A đang say sưa thiên đường tình ái. Chiếc giường tre kẽo kẹt theo nhịp thở mỗi lúc thêm gấp gáp của đôi vợ chồng trẻ gặp lại nhau sau bao ngày xa cách. Đang thăng hoa, A bỗng nghe tiếng B:

-   Chơi rồi...

A nằm im bất động trên bụng vợ chờ bạn mình ngủ sẽ vận hành tiếp. Một lúc sau, nghĩ bạn đã ngủ say, A tiếp tục thì lại nghe tiếng bạn từ phòng ngoài:

-   Lại chơi tiếp.


Thông tin liên quan:

Truyện vui giải trí: http://bestseo.vn/blog/goc-giai-tri-i65.html

Truyện ngắn về tình yêu: http://bestseo.vn/blog/thach-i75.html

Truyện ngắn về hiện thực đời sống: http://bestseo.vn/blog/goc-van-hoc-i63.html
 


A nghĩ có lẽ chiếc giường tre cọt kẹt nên bạn không ngủ được, bảo vợ mang chiếu xuống đất.
Xuống đất chắc chắn sẽ không phát ra tiếng động. A nghĩ thế rồi trả bài cho vợ với nhịp độ mạnh mẽ, tự tin hơn. Đang vui, bỗng anh nghe tiếng bạn vang lên giữa đêm khuya thanh vắng:

-   Xuống đất còn chơi...

Đến lúc này thì không thể chịu được nữa. Trời cũng sắp sáng rồi, A quyết định ngưng hoạt động ra nằm với bạn. Bước ra khỏi phòng, trong ánh sáng lờ mờ,

A mới tả hoả tam tinh khi thấy bạn nằm dưới đất. Giọng bạn mệt mỏi vì mất ngủ:
   -   Dậy sớm thế?  Giường nhà bạn lâu ngày không dùng, nhiều rệp quá. Mình vừa nằm xuống là nó đã chơi rồi.
Đến khi mình chải chiếu dưới đất cho yên thân, nó vẫn chơi tiếp...

A ôm bạn vào lòng, cười trong nước mắt. Vừa thương bạn, A vừa giận mình vì đã nghĩ oan cho bạn....
 
Đúng là, xuống đất còn chơi.

Bestseo.vn