by
Sáng tạo nội dung cho website luôn là vấn đề với bất cứ copywriter nào. Càng là dân viết chuyên nghiệp lại càng khó. Cái khó nằm ở chỗ 
Xem thêm
by
SEO – search engine optimitation là khái niệm đã quá quen thuộc với những ai có web. Có không ít chủ website đã đầu tư chi phí cho SEO nhưng sau một thời gian 
Xem thêm
by
Hàng năm có hàng ngàn sinh viên Việt Nam tốt nghiệp chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh. Song, trong số đó có bao nhiêu người thành công, có bao nhiêu người thành doanh nhân,
Xem thêm
by
Google hẳn là công cụ không thể thiếu trong việc tìm kiếm thông tin cho người dùng internet. Thành lập năm 1996, tới nay Google thành người khổng lồ cho người dùng internet tìm kiếm thông tin. Vì lẽ đó mà hàng triệu doanh nghiệp tìm tới dịch vụ quảng cáo trên Google. Tại sao nhiều doanh nghiệp lại chọn Google thay cho những phương tiện quảng cáo truyền thống như ti vi, đài, báo. Đặc biệt là quảng cáo Google Adwords mạng hiển thị  hay còn gọi là quảng cáo Google Display Network được ưa chuộng với những doanh nghiệp muốn tăng sự nhận diện thương hiệu trên thị trường. Dưới đây là góc nhìn của bestseo về mạng hiển thị Google Adwords
Xem thêm
by
Trước tiên nên hiểu rõ khái niệm quảng cáo Google mạng tìm kiếmquảng cáo Google mạng hiển thị là gì? Quảng cáo mạng tìm kiếm Google là khi người dùng internet tìm kiếm sản phẩm có cụm từ liên quan tới một trong những từ khóa của doanh nghiệp, khi ấy quảng cáo của doanh nghiệp có thể xuất hiện. Ngược lại, quảng cáo mạng hiển thị Google  hay còn gọi là quảng cáo Google Display Network bằng cách đặt banner, video, clip trên các website liên kết với Google và trên Google mua sắm. Nhà quảng cáo sẽ chọn website cụ thể muốn quảng cáo xuất hiện. 
Xem thêm
by
Dù giá thành quảng cáo trên Google Adwords rẻ hơn so với những kênh quảng cáo truyền thống. Tuy nhiên nếu chưa tìm hiểu kỹ mà vội vàng bắt tay vào chạy quảng cáo trên Google Adwords dễ dẫn tới tình trạng tiền mất hiệu quả không có. Đã có không ít doanh nghiệp mắc phải lỗi trong tạo mẫu quảng cáo
Xem thêm
by
Bên cạnh kênh quảng cáo Google Adwords, Facebook đang trở thành kênh quảng cáo lớn thứ 2 sau Google. Với lượng khách hàng đông đảo, đến từ nhiều tầng lớp mang tới cho doanh nghiệp khách hàng tiềm năng nhiều màu sắc. Nhờ vậy mà Facebook đã và đang giúp hàng triệu doanh nghiệp tăng doanh số và quảng bá thương hiệu tới người dùng. Hiện nay quảng cáo Facebook đã trở nên khá quen thuộc. Song vẫn cần làm rõ khái niệm chạy quảng cáo facebook là gì, nên chọn hình thức quảng cáo nào trên Facebook được khá nhiều doanh nghiệp mới quan tâm.
Xem thêm
by
Khi quảng cáo internet chiếm lĩnh thị trường thì dịch vụ quảng cáo internet cũng phát triển như vũ bão. Lên Google gõ “dịch vụ quảng cáo Google Adwords tại thành phố Hồ Chí Minh” với thời gian 0.56 giây tôi nhận được 6.560.000 kết quả, chưa tính trên cả nước cho thấy dịch vụ quảng cáo trên Google thu hút người tham gia cỡ nào. 
Xem thêm
by
Chi phí marketing và hiệu quả như thế nào luôn là mối bận tâm và khoản chi tiêu đáng phải cân nhắc của mỗi doanh nghiệp. 
Xem thêm
by
 Xin chia sẻ vài suy nghĩ của người làm tiếp thị nội dung và những tình huống đã gặp. Cách đây không lâu tôi, đang trong phòng làm việc 
Xem thêm
by
Alo, em. Đó là tin tôi nhắn khi cần gặp bạn cộng tác viết viết content marketing cho khách. Mãi không thấy trả lời. Sốt ruột quá 
Xem thêm
by
Sự ra đời của internet đã đưa thế giới sang một kỷ nguyên mới về thông tin và truyền thông. So với hai kênh quảng cáo Google và Facebook  thì Email Marketing đang bị lép vế tại Việt Nam, song không thể phủ nhận Email Marketing vẫn có những thế mạnh riêng.
Xem thêm