by
Bán hàng online đắt khách, cách bán hàng online hiệu quả, hay hướng dẫn bán hàng online hiệu quả là cụm từ được khá nhiều người dùng tìm kiếm. Điều này cũng dễ hiểu. Vì có khá nhiều người ăn lên làm ra 
Xem thêm
by
Cụm từ bán hàng onlinetiếp thị truyền thống trở nên quá quen với mỗi người dân Việt. Thậm chí tới chị bán hàng rong còn biết khái niệm bán hàng trên mạng là dùng internet đăng lên điện thoại thế là bán được hàng. Còn với những người đang trong cuộc hẳn còn biết rõ nhiều chiêu trò để bán hàng hiệu quả. Vậy marketing onlinemarketing offline có gì khác nhau?
Xem thêm
by
So về tuổi tác, sự hình thành và quy mô thì Google vẫn chiếm thế thượng phong so với Facebook trên về nhiều mặt. Tuy nhiên không thể phủ nhận dù sinh sau nhưng Facebook đã
Xem thêm
by
Hàng năm có hàng ngàn sinh viên Việt Nam tốt nghiệp chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh. Song, trong số đó có bao nhiêu người thành công, có bao nhiêu người thành doanh nhân,
Xem thêm
by
Hiện nay rất nhiều công ty không tiếc tay chi tiền cho quảng cáo, tiếp thị và Google Adwords là hình thức mà khá nhiều công ty lựa chọn vào việc tăng lượng truy cập trang web, cải thiện thứ hạng và nhận diện thương hiệu công ty. Tuy nhiên quảng cáo Google Adwords có thực sự hiệu quả với tất cả doanh nghiệp? 
Xem thêm
by
Google hẳn là công cụ không thể thiếu trong việc tìm kiếm thông tin cho người dùng internet. Thành lập năm 1996, tới nay Google thành người khổng lồ cho người dùng internet tìm kiếm thông tin. Vì lẽ đó mà hàng triệu doanh nghiệp tìm tới dịch vụ quảng cáo trên Google. Tại sao nhiều doanh nghiệp lại chọn Google thay cho những phương tiện quảng cáo truyền thống như ti vi, đài, báo. Đặc biệt là quảng cáo Google Adwords mạng hiển thị  hay còn gọi là quảng cáo Google Display Network được ưa chuộng với những doanh nghiệp muốn tăng sự nhận diện thương hiệu trên thị trường. Dưới đây là góc nhìn của bestseo về mạng hiển thị Google Adwords
Xem thêm
by
Trước tiên nên hiểu rõ khái niệm quảng cáo Google mạng tìm kiếmquảng cáo Google mạng hiển thị là gì? Quảng cáo mạng tìm kiếm Google là khi người dùng internet tìm kiếm sản phẩm có cụm từ liên quan tới một trong những từ khóa của doanh nghiệp, khi ấy quảng cáo của doanh nghiệp có thể xuất hiện. Ngược lại, quảng cáo mạng hiển thị Google  hay còn gọi là quảng cáo Google Display Network bằng cách đặt banner, video, clip trên các website liên kết với Google và trên Google mua sắm. Nhà quảng cáo sẽ chọn website cụ thể muốn quảng cáo xuất hiện. 
Xem thêm
by
Có lẽ trong chiến lược phát triển của mỗi doanh nghiệp không thể thiếu chiến lược tiếp thị, marketing thương hiệu, sản phẩm tới người dùng. Ngày nay, với sự ra đời của internet hình thức quảng cáo trở nên đa dạng, phong phú hơn bên cạnh phương tiện quảng cáo truyền thống. Hiện nay quảng cáo Google AdwordsFacebook Adwords là hai kênh quảng cáo lớn trên thị trường online được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hơn. Tuy nhiên, chọn hình thức quảng cáo cho phù hợp là điều đáng lưu tâm. Vậy khi nào chọn hình thức quảng cáo truyền thống và khi nào chọn hình thức quảng cáo trên internet, trong bài này Bestseo chia sẻ góc nhìn khi nào chạy quảng cáo Google Adwords.
Xem thêm
by
Dù giá thành quảng cáo trên Google Adwords rẻ hơn so với những kênh quảng cáo truyền thống. Tuy nhiên nếu chưa tìm hiểu kỹ mà vội vàng bắt tay vào chạy quảng cáo trên Google Adwords dễ dẫn tới tình trạng tiền mất hiệu quả không có. Đã có không ít doanh nghiệp mắc phải lỗi trong tạo mẫu quảng cáo
Xem thêm
by
Bên cạnh kênh quảng cáo Google Adwords, Facebook đang trở thành kênh quảng cáo lớn thứ 2 sau Google. Với lượng khách hàng đông đảo, đến từ nhiều tầng lớp mang tới cho doanh nghiệp khách hàng tiềm năng nhiều màu sắc. Nhờ vậy mà Facebook đã và đang giúp hàng triệu doanh nghiệp tăng doanh số và quảng bá thương hiệu tới người dùng. Tuy nhiên với nhiều doanh nghiệp quảng cáo Facebook vẫn còn khá mới mẻ. Khái niệm chạy quảng cáo facebook là gì, nên chọn hình thức quảng cáo nào trên Facebook được khá nhiều doanh nghiệp mới quan tâm.
Xem thêm
by
Để tạo một mẫu quảng cáo trên Google so với kênh quảng cáo truyền thống thì đơn giản hơn rất nhiều, song để chiến dịch quảng cáo và tài khoản quảng cáo chạy mượt mà êm ái trên Google là điều đáng lưu tâm. Có khá nhiều doanh nghiệp đã và đang chạy quảng cáo, đơn hàng về tới tấp, bùng cái tài khoản quảng cáo Google Adwords bị tạm ngưng, chiến dịch quảng cáo bị treo giò. Vậy nguyên nhân từ đâu? Phần đến từ nhà quảng cáo, phần đến từ hệ thống của Google. 
Xem thêm
by
Bên cạnh hình thức quảng cáo tốn phí trên Google Adwords và Facebook Adwords, doanh nghiệp vẫn có cơ hội quảng cáo Google Adwords miễn phí trên google và cả trên Facebook Adwords. Có lẽ nhiều doanh nghiệp khi nghe cụm từ Google Adwords là nghĩ ngay tới chuyện tốn phí. Tuy nhiên google vẫn có kênh quảng cáo miễn phí dành cho doanh nghiệp. Cùng Bestseo tìm hiểu cách tạo quảng cáo miễn phí trên Google.
Xem thêm
by
Có lẽ nhắc tới quảng cáo trên internet ai cũng biết tới hai ông lớn hiện tại là Google và Facebook. Để đăng quảng cáo trên hai kênh này tuy không phức tạp và tốn nhiều chi phí so với kênh quảng cáo truyền thống, tuy nhiên nhập gia thì phải tùy tục. Cả hai ông lớn này đều có những quy định và điều lệ rõ ràng dành cho nhà quảng cáo, doanh nghiệp, nếu vi phạm đương nhiên cũng bị xử phạt ngay lập tức. Trong bài này Bestseo chia sẻ và gỡ rối về chủ đề tài khoản quảng cáo Facebook bị gắn thẻ đỏ, còn về lý do tại sao bị khóa tài khoản và cách khôi phục tài khoản trên Google Adwords bạn click vào link tại đây

Xem thêm
by
Hiện nay Google đang chiếm vị trí độc tôn trên thị trường internet về tìm kiếm thông tin và quảng cáo, không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Nhiều doanh nghiệp phất lên nhờ quảng cáo Google Adwords, không ít thương hiệu Việt vươn ra thế giới cũng nhờ có sự giúp sức của người khổng lồ này. Cùng điểm lại những lợi ích quảng cáo Google Adwords đã và đang mang lại cho nhiều doanh nghiệp.
 
Xem thêm
by
Sự ra đời của internet đã đưa thế giới sang một kỷ nguyên mới về thông tin và truyền thông. So với hai kênh quảng cáo Google và Facebook  thì Email Marketing đang bị lép vế tại Việt Nam, song không thể phủ nhận Email Marketing vẫn có những thế mạnh riêng. 
Xem thêm
by
Trước tiên cần hiểu đầy đủ khái niệm về fanpage là gì. Thực ra fanpage là từ tiếng Anh mới xuất hiện những năm gần đây, đặc biệt là sự phát triển mạnh mẽ của Facebook mang khái niệm Fanpage tới nhiều người hơn và nhiều người dùng từ này để nói về một nhóm, hội những người cùng sở thích, quan điểm, hay cùng chung một niềm đam mê. 
Xem thêm
by
Quảng cáo Google Adwords đã và đang được nhiều doanh nghiệp tin và chọn làm làm công cụ trong chiến lược kinh doanh. Tất nhiên doanh nghiệp nào cũng muốn quảng cáo của mình lên top trên Google, kết quả là mỗi tích tắc trôi qua là diễn ra hàng ngàn cuộc chiến cạnh tranh vị trí lên top trên Google diễn ra với tất cả các website có nội dung liên quan tới tìm kiếm của người dùng. 
Xem thêm
by
Thị trường quảng cáo online ngày càng sôi động nhờ lượng người dùng internet ngày một tăng. Nhiều doanh nghiệp thiết lập chiến lược marketting và đặt nhiều kỳ vọng trên thị trường online vào hai ông lớn Google Adwords và Facebook Adwords
Xem thêm
by
Thành lập từ năm 1998, cho tới nay Google Adwords thực sự chứng tỏ được vai trò, thế mạnh của mình trên thị trường internet. Với nhiều doanh nghiệp, Google Adwords trở thành công cụ không thể thiếu trong chiến dịch quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Với những nhà quảng cáo, quảng cáo trên Google cũng trở thành thành người bạn đồng hành không thể thiếu, song với nhiều người dùng internet, quảng cáo Google Adwords vẫn chỉ là khái niệm nghe nói, chứ chưa hình dung ra được Google Adwords hoạt động như thế nào, lợi ích mang tới cho doanh nghiệp ra sao, cách Google tính phí dịch vụ. Hãy cùng Bestseo có cái nhìn khái quát về Google Adwords.
Xem thêm
by
Khi quảng cáo internet chiếm lĩnh thị trường thì dịch vụ quảng cáo internet cũng phát triển như vũ bão. Lên Google gõ “dịch vụ quảng cáo Google Adwords tại thành phố Hồ Chí Minh” với thời gian 0.56 giây tôi nhận được 6.560.000 kết quả, chưa tính trên cả nước cho thấy dịch vụ quảng cáo trên Google thu hút người tham gia cỡ nào. 
Xem thêm
by
Hiệu quả quảng cáo Google AdWords đã thấy rõ nhưng chi phí bao nhiêu và như thế nào cho hợp lý mới là mấu chốt của doanh nghiệp. Biết rằng chi phí quảng cáo trên Google rẻ hơn những kênh quảng cáo truyền thống, song với doanh nghiệp nó cũng là khoản đầu tư. Khoản đầu tư ấy bao nhiêu, hiệu quả thế nào luôn là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp đưa ra.
Xem thêm
by
Hiện nay Google và Facebook đang là hai kênh quảng cáo lớn trên thị trường internet tại Việt Nam. Tuy nhiên không phải quảng cáo nào đưa lên Google và Facebook cũng mang lại hiệu quả. Và vì sao chọn quảng cáo Facebook mà không chọn Google? Tất cả đều có lí do.
Xem thêm
by
Chi phí marketing và hiệu quả như thế nào luôn là mối bận tâm và khoản chi tiêu đáng phải cân nhắc của mỗi doanh nghiệp. 
Xem thêm
by
Dù sinh sau Google và cách thức hoạt động cũng khác, song quảng cáo Facebook Adwords đang dần chiếm bớt lượng khách hàng của Google đặc biệt với nhóm khách hàng bán sản phẩm tiêu dùng, gia dụng. Tại sao quảng cáo Facebook lại có sức hút như vậy? 
Xem thêm
by
Quảng cáo Google Adwords và quảng cáo Facebook Adwords với lợi thế mang thông tin nhanh nhất và hiệu quả nhất tới người tiêu dùng, thì Email Marketing lại thầm lặng hơn và chọn cho mình một lối đi riêng nhưng vẫn mang lại hiệu quả không nhỏ tí nào.
Xem thêm
by
Internet đã mang tới sự thay đổi diện mạo trên toàn thế giới, trong ngành quảng cáo internet thực sự mang lại một cuộc cách mạng về truyền thông và thông tin. 
Xem thêm
by
Sự ra đời của internet đã đưa thế giới sang một kỷ nguyên mới về thông tin và truyền thông. So với hai kênh quảng cáo Google và Facebook  thì Email Marketing đang bị lép vế tại Việt Nam, song không thể phủ nhận Email Marketing vẫn có những thế mạnh riêng.
Xem thêm
by
Sân chơi nào cũng có luật và luật nào cũng có kẽ hở, Google cũng không tránh khỏi những lỗ hổng để cho các Seoer tận dụng. 
Xem thêm