Dịch vụ định hướng phát triển content

tư vấn content marketing

Chiến lược content marketing giúp doanh nghiệp nổi bật giữa AI tăng tương tác và uy tín thương hiệu

Chúng tôi xây kế hoạch content tỉ mỉ:

Từ ý tưởng → chỉnh sửa cảm xúc → tối ưu hiển thị – để bạn chiếm lĩnh vị trí trong mắt khách hàng giúp

Giảm thời gian sản xuất nội dung xuống 30%.

Tăng tương tác mạng xã hội từ 10-20%.

Xây dựng giọng điệu riêng cho thương hiệu.

Quy trình làm việc

  • Bước 1: Khảo sát hiểu về mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Bước 2: Đề xuất plan content hợp tác trong 03 tháng.
  • Bước 3: Khách hàng duyệt chỉnh sửa.
  • Bước 4: Tối ưu,  phân phối nội dung.
  • Bước 5: Đo lường và tiếp tục tối ưu.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ 15 PHÚT QUA GOOGLE MEET

  • Thực ra AI là công cụ và phụ tá đúng nghĩa. Nó làm việc chi tiết rất tốt nhưng triển khai, định hướng và chạy việc như thế nào thì nó đợi mệnh lệnh của mình. Còn bản thân AI cũng không khuyến khích con người dùng AI viết đâu bởi nó cần con người nạp kiến thức mới cho nó mỗi ngày.

  • – Quan trọng nhất vẫn là nội dung mới, trang sách hay, vì đừng quên khi tìm kiếm AI cũng tổng hợp câu trả lời trước và phía dưới sẽ là những đề xuất các trang web có nội dung đó. Những trang trả tiền hiển thị trước, những trang có nhiều truy cập sẽ hiển thị sau, tương tự như hiện tại.
  • – Nội dung trên các trang web càng phải làm tốt hơn. 
  • – Sức cạnh tranh về nội dung cao hơn nên càng cần nội dung chất lượng nhưng sẽ là sự kết hợp cả hai giữa AI và CON NGƯỜI!

Trong mảng viết sách và content:

  • – AI nghe mình để viết bài sửa bài ở tầm viết ra câu cú bình thường, ai đọc cũng hiểu.
  • – AI NGOAN, nói gì làm nấy, không than phiền, thậm chí làm tốt hơn người bình thường do nó được tổng hợp một kiến thức & kinh nghiệm của toàn nhân loại.
  • – AI làm việc chi tiết rất tốt.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ 15 PHÚT QUA GOOGLE MEET

Nhưng:

  • – AI không thể triển khai và hoạch định chiến lược nội dung cho doanh nghiệp được.
  • – AI không đưa được cảm xúc vào trong từng câu chữ.

Hưởng lợi từ AI:

  • – AI thực hiện các nội dung chi tiết.
  • – Tiết kiệm ngân sách.
  • – Cắt giảm nhân sự.

Hạng mục công việc cần con người:

  • – Định hướng nội dung cho AI làm.
  • – Chỉnh sửa từ toàn bộ nội dung chi tiết, plan, do AI làm để trở lên hoàn hảo và có cảm xúc hơn.

Kết quả:

  • Các nội dung, các trang sách có sự cộng hưởng giữa AI và con người = dùng công cụ tốt nhất và con người giỏi nhất = sản phẩm chất lượng nhất.

Hoặc bạn nằm trong nhóm, không bận tâm AI hay con người sáng tạo content, quan trọng là cho ra content chất lượng, hãy liên hệ hotline 0909 218 246.

Ví dụ:

Tôi chầm chậm mở mắt, tâm trí vẫn lặng như mặt hồ không gợn sóng, đọng lại dư âm của một hành trình thiền định sâu thẳm. Tôi không còn biết rõ mình đã ngồi bao lâu dưới tán bồ đề trong khuôn viên đại điện – có thể chỉ là vài giờ ngắn ngủi, cũng có thể là cả vài ngày trôi qua trong tĩnh lặng tuyệt đối. Khi chạm đến tầng sâu nhất của thiền, thời gian chẳng còn là dòng chảy tuyến tính – nó có thể chỉ là một cái chớp mắt, hoặc là vòng luân hồi bất tận của vũ trụ đã đi qua không biết bao lần.

Bản sửa lại nội dung do AI viết theo cách 1

Bản sửa nội dung do AI viết cách 2

Lý do NonWriter sửa như vậy vì mình thấy lỗi lặp từ, dư từ, viết thiếu cảm xúc, diễn đạt dài dòng. Bạn có thể so sánh và cảm nhận sự khác biệt vì văn cũng khó hài lòng được 100% cảm nhận của cả nhà.

Hình ảnh AI gợi ý và con người hoàn thiện hơn