MÌNH MONG DỊCH VỤ CHẤP BÚT GIÚP MÌNH LÀM VIỆC CHUYỂN TIẾP!

  • Dạ, ý anh là viết sách chính là sự chuyển tiếp kiến thức cũng như chính con người mình vào thế hệ kế thừa?
  • Oh, đúng rồi đó.

NHÂN VẬT CẦN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHẤP BÚT CỦA CHÚNG TÔI TÁN THÀNH NHƯ THẾ.

Lẽ dĩ nhiên câu chuyện của chúng tôi cởi mở hơn khá nhiều. Anh chia sẻ rằng:

  • Bản thân anh có nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong ngành đang kinh doanh. Đến hiện tại, anh đã có được những thành công nhất định và nghĩ sẽ dừng lại. Nhưng trong thời gian gần đây anh lại tự hỏi “rồi một ngày mình ra đi, những thứ mình bỏ lại là gì? Nếu có thể làm khi còn trẻ thì cứ làm”. Và đó là lý do anh tìm tới dịch vụ viết sách thuê.

Còn mình khi được nghe những chia sẻ thật chân tâm ấy, mình chỉ dám thêm vào content nhân văn như thế này, và lẽ dĩ nhiên mình cũng mong rằng khách hàng của mình hiểu, không phải vì mình bán dịch vụ viết sách thì mình gợi mở như thế ạ. Tội lỗi chết.

  • Thật ra ai cũng chỉ có vài chục năm trên thế giới này. Người sống thọ thì cũng 100 năm hoặc hơn nhưng nào có nghĩa gì. Cái cần tính tới là mình để lại gì cho đời sau và cái để lại ở đây không phải đợi tới 60, 70, 80 tuổi mới nháo nhào lên đi tìm dịch vụ viết sách hồi ký tự truyện mà quan trọng hơn là chia sẻ ngay khi đã tích lũy được kha khá vốn liếng và đạt được những thành công nhất định. Từ những điều ấy là cách bạn đang luồn vào từng hơi thở của cuộc sống, là bóng dáng của bạn để lại nếu vài chục năm sau có ra đi.
  • Thú thật là giờ mình chọn thuê dịch vụ viết sách bên bạn hoàn thiện cho mình cuốn sách là hợp lý theo suy nghĩ của mình. Mình thấy việc mình viết sách không những mang lại giá trị tốt cho cộng đồng mà còn giúp mình tăng uy tín thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp của mình.

VẬY THÌ CHỌN HỢP TÁC VỚI DỊCH VỤ CHẤP BÚT LÀ HỢP LÝ PHẢI KHÔNG?

Tôi chêm vào câu như thế nhưng thật trong thâm tâm tôi hiểu mỗi cá nhân đều có hành trình đi của riêng mình. Những thứ được đặt tên là thành công, có sự nghiệp ấy thì phía sau nó đầy rẫy những sự kiện, những vấn đề mà người trong cuộc đã từng hao tâm tổn sức để xử lý và gặt hái được những kết quả như hiện tại. Vậy thì chia sẻ câu chuyện, gom lại những tinh hoa của bản thân trong một cuốn sách là điều nên làm mà thực tế đã là chủ doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu bằng việc viết sách thì không chỉ là một cuốn mà còn cần nhiều cuốn và có lộ trình bài bản, mỗi cuốn một thông điệp.

Và như mới đây khách hàng của mình chia sẻ:

  • Mình muốn viết sách và nghĩ là nên chọn dịch vụ chấp nhận vì mình chưa biết lên ý tưởng và hoàn thành một cuốn sách thì phải như thế nào hoặc làm sao cho nó hay, trọn vẹn chứ không phải làm cho có, viết sách cho bằng người ta.

CÒN MÌNH KHI CUNG CẤP DỊCH VỤ CHẤP BÚT THÌ CHỈ BIẾT NÓI:

  • Có thể dịch vụ viết sách thuê bên mình chưa phải là dịch vụ số 1 nhưng khi những khách hàng đã đặt niềm tin vào đơn vị mình và cần được hỗ trợ thì từ câu chuyện thực tế bên mình có thể gom nhặt lại thành những trang sách với thông tin logic mang tới giá trị nhất định cho nhóm độc giả mà nhân vật cần chấp bút đang hướng tới. Điều quan trọng nhất mỗi cuốn sách ra đời là dáng dấp của một cá nhân đã có mặt trên thế giới này.
  • Bạn nói nghe giống tâm linh quá. – Khách hàng của mình phản hồi thế.

Về phần mình, già thì chưa phải nhưng cũng đã đương nhiên đầu với sóng gió cuộc sống ở độ tuổi ngoài hai mươi và mình có cơ hội lắng nghe nhiều câu chuyện của những nhân vật cần mình chấp bút, của các doanh nhân thành công thì mình thấy rằng mỗi trang sách là một sự chuyển tiếp, là thứ gắn kết với người thiên cổ với hiện tại. Vậy thì có lý do gì khi bạn đã quyết định không thực hiện ngay bây giờ. Đặc điểm đặc biệt của những cuốn sách của bạn sẽ là sợi dây kết nối vô hình khi chúng ta không còn tồn tại trên thế giới này!

    Leave Your Comment

    Your email address will not be published.*