Bạn có đang gặp vấn đề strong sáng tạo content
– Loay hoay tới lui vẫn chưa tìm ra định hướng phát triển content cho đơn vị, thương hiệu cá nhân?!
– Cần cải thiện content marketing vì Website lên top mà đơn hàng thưa thớt?!
– Sử dụng content do AI viết không được Google Index?!
Theo Hubspot có tới 54% khách hàng sẽ xem từ 3 tới 5 nội dung trên website, facebook của doanh nghiệp trước khi quyết định mua hàng.
SÁNG TẠO CONTENT CHUẨN SEO TRÚNG INSIGHT KHÁCH HÀNG – DOANH NGHIỆP ĐÃ THÀNH CÔNG 50% TRONG CHIẾN LƯỢC MARKETING CONTENT.
HÃY ĐỂ KHÁCH HÀNG NHỚ TỚI DOANH NGHIỆP QUA CONTENT MARKETING.
CHỌN CÁCH SÁNG TẠO CONTENT TỎA SÁNG THAY VÌ LẤP ĐẦY
content marketing đủ khơi gợi cảm xúc, đủ có “hồn” làm cho khách hàng thấy THÍCH THƯƠNG HIỆU VÀ TIN TƯỞNG VÀO THƯƠNG HIỆU của doanh nghiệp sẽ cần lộ trình, sẽ cần câu từ đủ SỨC NẶNG. Lúc này việc sáng tạo content.
CONTENT MARKETING THÀNH CÔNG CẦN CÓ LỘ TRÌNH
Thay vì tập trung vào triển khai content marketing chuẩn SEO đáp ứng Google hãy lập kế hoạch content thật bài bản theo từng giai đoạn.
XÂY DỰNG LÒNG TIN VỚI KHÁCH HÀNG BẰNG CONTENT MARKETING CHẤT LƯỢNG
Giữa hàng triệu doanh nghiệp đang hoạt động trên thị trường internet, doanh nghiệp muốn tỏa sáng thì content giữ vị trí CỐT và LÕI của vấn đề.
CONTENT ĐỦ TỐT THÌ CƠ HỘI CHỐT ĐƠN HÀNG
Nếu bạn nhận thấy content trên website, trên các nền tảng xã hội của mình đang vô cảm, đang như một cỗ máy đáp ứng các tiêu chí của thuật toán Google, Face thì đã đến lúc cải thiện chất lượng content.
Bạn là chủ doanh nghiệp cần giải quyết bài toán content
– Xây dựng content marketing đa dạng, chi phí hợp lý.
– Giảm tải việc quản lý trực tiếp nhân sự.
– Xây dựng content marketing theo lộ trình.
– Hỗ trợ đi content đa kênh.
Đặc điểm dịch vụ sáng tạo content marketing của chúng tôi
– Chất lượng xứng với giá trị.
– Diễn đạt ngôn ngữ phù hợp cho từng ngành, tạo sự TIN TƯỞNG vào thương hiệu.
– Đảm bảo bản quyền và bảo mật thông tin.
– Bài viết tuân thủ tiêu chí nội dung chuẩn SEO.
– Luôn đúng deadline.
Quy trình làm việc
– 1. Khách hàng liên hệ.
– 2. Tư vấn.
– 3. Chốt đơn hàng.
– 4. Tiến hành thanh toán và triển khai dự án.
– 5. Bàn giao content và kết thúc hợp đồng.