Tạp chí content marketing

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SÁNG TẠO CONTENT ĐƯỢC AI TRÍCH DẪN?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SÁNG TẠO CONTENT ĐƯỢC AI TRÍCH DẪN?

Muốn sáng tạo nội dung được AI trích dẫn cần làm theo 6 bước sau.

VIẾT SÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN CÓ BÁN ĐƯỢC KHÔNG?

VIẾT SÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN CÓ BÁN ĐƯỢC KHÔNG?

Viết sách xây dựng thương hiệu cá nhân có bán được. Nhưng mục tiêu là xây dựng thương hiệu cá nhân thì nên tập trung vào mục tiêu này thay vì chạy song song hai mục tiêu sẽ có đạt được hiệu quả.

HÃY NGHĨ ĐẾN VIẾT SÁCH NHIỀU HƠN CẢ THỨ GỌI LÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU!

HÃY NGHĨ ĐẾN VIẾT SÁCH NHIỀU HƠN CẢ THỨ GỌI LÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU!

– Anh ơi về gấp. Em về ngay đi. Đùng một cái một ngày không mong đợi nào đó bạn nhận tin như thế nhưng không có lời di chúc, lời tiễn biệt nào cả vì có ai ngờ người rời cõi tạm ở độ tuổi đang “sung sức” chỉ 40, có khi hơn chút, có khi 50. Chúng ta thường vẫn “né”, kiêng nói về cái

VIẾT SÁCH CHIA SẺ NỖI TRĂN TRỞ VỚI SỰ NGHIỆP

VIẾT SÁCH CHIA SẺ NỖI TRĂN TRỞ VỚI SỰ NGHIỆP

– Anh liên hệ với em cần dịch vụ viết sách nhưng không phải chỉ đơn giản xây dựng thương hiệu.
Và lẽ dĩ nhiên sau đó tôi và anh có những điều chia sẻ sâu hơn về kế hoạch dự án và như anh gợi ý:

TẠI SAO MỘT CUỐN SÁCH BẰNG CẢ TRĂM BÀI QUẢNG CÁO?

TẠI SAO MỘT CUỐN SÁCH BẰNG CẢ TRĂM BÀI QUẢNG CÁO?

Bạn đã từng tốn rất nhiều tiền cho hàng trăm bài quảng cáo, các video trên các nền tảng mạng xã hội, nhưng tắt quảng cáo or im ắng một thời gian, khách hàng vẫn quên nhanh thương hiệu của doanh nghiệp. và bạn đã nghĩ đến câu chuyện viết sách tuy nhiên nếu bạn vẫn còn đang chần chừ về hiệu quả của việc viết sách

NHẬN HỌ

NHẬN HỌ

– Mẹ nói chuyện với chú ở Duyên Hải này. – Anh trai nó mang điện thoại vào đưa cho mẹ nó nghe cuộc video call. – Chào chú. – Mẹ nó vừa trả lời thế, đầu bên kia: – Ngoài nhà mình lớn tuổi hơn nhưng phải chào tôi bằng bác. – Ơ, hồi ông nhà tôi còn sống nói là trong đấy vai dưới. –

NẾU MỞ BÀI CHO MỘT BÀI QUẢNG CÁO NHƯ THẾ NÀY THÌ.....!