Viết câu chuyện thương hiệu lan tỏa giá trị thương hiệu
Viết câu chuyện thương hiệu có phải là kể câu chuyện?Câu trả lời là KHÔNG.
Khái niệm câu chuyện thương hiệu
Nói một cách dễ hiểu là trình bày sự hình thành thương hiệu. Trong đó bao gồm từ khi mới manh nha sau đó là từng bước phát triển và đến là kết quả thành công như ngày hôm nay.
Thực tế không quan trọng. Quan trọng nhất người sáng lập cần nắm được đó chính là:
Thực tế không quan trọng. Quan trọng nhất người sáng lập cần nắm được đó chính là:
Bố cục một bài viết câu chuyện thương hiệu ra sao.
Lý do hình thành.
Thông điệp muốn truyền tải (tầm nhìn và sứ mệnh).
Thành tích đã đạt được.
Câu chuyện của người sáng lập.
Lý do hình thành.
Thông điệp muốn truyền tải (tầm nhìn và sứ mệnh).
Thành tích đã đạt được.
Câu chuyện của người sáng lập.
8 bước trong việc triển khai viết câu chuyện thương hiệu
Ý tưởng triển khai viết câu chuyện thương hiệu
Liệt kê ra những ý cần có trong bài viết.
Lên outline rõ ràng.
Trao đổi với người sáng lập.
Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
Sử dụng trích dẫn và yếu tố thực tế vào trong bài viết.
Dùng văn viết.
Nói không với văn phong đùa cợt, khiêu khích, gây gổ.
Kèm thông tin cụ thể về những mảng thành quả đã đạt được.
Lên outline rõ ràng.
Trao đổi với người sáng lập.
Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
Sử dụng trích dẫn và yếu tố thực tế vào trong bài viết.
Dùng văn viết.
Nói không với văn phong đùa cợt, khiêu khích, gây gổ.
Kèm thông tin cụ thể về những mảng thành quả đã đạt được.
Câu chuyện thương hiệu dài bao nhiêu là đủ?
Không quan trọng, quan trọng đủ ý.
Tóm lại:
Nói thì nghe có vẻ dài dòng chứ thực tế một brand story chỉ gói gọn trong 150 – 300 chữ mà vẫn đảm bảo truyền tải đủ nội dung.
Tóm lại:
Nói thì nghe có vẻ dài dòng chứ thực tế một brand story chỉ gói gọn trong 150 – 300 chữ mà vẫn đảm bảo truyền tải đủ nội dung.
câu chuyện thương hiệu của các nhãn hàng nổi tiếng
Câu chuyện thương hiệu của tôn hoa sen.
Câu chuyện thương hiệu của Coca cola.
Câu chuyện thương hiệu của Vinamilk.
Câu chuyện thương hiệu của True Milk.
Câu chuyện thương hiệu của Starbucks.
Câu chuyện thương hiệu của Apple.
Câu chuyện thương hiệu của Trung Nguyên.
Có nên tự viết câu chuyện thương hiệu.
Câu chuyện thương hiệu của Coca cola.
Câu chuyện thương hiệu của Vinamilk.
Câu chuyện thương hiệu của True Milk.
Câu chuyện thương hiệu của Starbucks.
Câu chuyện thương hiệu của Apple.
Câu chuyện thương hiệu của Trung Nguyên.
Có nên tự viết câu chuyện thương hiệu.
Bảng giá viết câu chuyện thương hiệu
Khi hiểu được tầm quan trọng của câu chuyện thương hiệu có lẽ bảng giá dịch vụ viết câu chuyện thương hiệu không hẳn là mối bận tâm lớn bởi chúng ta hiểu rằng chỉ cần viết câu chuyện thương hiệu thành công thì giá trị doanh nghiệp được lan tỏa đi nhanh, in đậm vào tâm trí khách hàng. Từ đây góp phần vào thành công trong chiến dịch tiếp thị của mỗi doanh nghiệp.
Chi phí để viết câu chuyện thương hiệu hiện nay sẽ dao động từ 400 tới 1 triệu tùy yêu cầu cụ thể và không phụ thuộc vào số lượng chữ như những bài viết content thông thường.
Chi phí để viết câu chuyện thương hiệu hiện nay sẽ dao động từ 400 tới 1 triệu tùy yêu cầu cụ thể và không phụ thuộc vào số lượng chữ như những bài viết content thông thường.
Thời gian cần thiết để có một câu chuyện thương hiệu hoàn chỉn
Dịch vụ chuyên viết thì sáng tác nhanh chứ.
Chúng tôi chỉ biết cười. Chúng tôi đồng ý với quan điểm đơn vị chuyên viết thì có thể viết nhanh nhưng với dạng viết câu chuyện thương hiệu thì luôn cần những điểm sáng rõ rệt chứ không đơn thuần như cách viết content chuẩn SEO. Vậy nên thời gian sẽ là yếu tố chúng tôi cần có để hoàn thành câu chuyện thương hiệu cũng như mang tới sự hài lòng cho Anh/Chị khách hàng.
Dịch vụ viết câu chuyện thương hiệu chúng tôi sẽ làm được điều gì?!
Có một sự thật chúng tôi phải thừa nhận rằng mỗi giọng văn, mỗi dịch vụ chúng tôi cung cấp sẽ phù hợp cho một nhóm Anh/Chị khách hàng nhất định. Nếu chúng tôi quảng cáo có thể đáp ứng 100% yêu cầu của 100% khách hàng trên thị trường thì xem ra chúng tôi nói không có cơ sở. Vậy nên nếu anh chị khách hàng đã dành thời gian tìm hiểu dịch vụ viết câu chuyện thương hiệu của chúng tôi và thầy phù hợp với mong muốn của mình. Hãy liên hệ Viết Nhân Văn chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.