Khi mà trình độ nhận thức và học vấn trong xã hội ngày một tăng cao thì yêu cầu về mặt chất lượng là điều đương nhiên. Trong lĩnh vực giáo dục cũng không ngoại lệ. Mỗi năm tại Việt Nam có hàng ngàn luận thạc sỹ và tiến sỹ. Tuy nhiên sau khi nhận bằng thì đóng góp của thế hệ thạc sỹ, tiến sỹ ấy như thế nào vào sự phát triển chung của xã hội mới là điều đáng quan tâm. Đây cũng là điều kiện thuận lợi giúp dịch vụ nhận viết và sửa luận văn có cơ hội phát triển.

Kết quả tất yếu của một quá trình đào tạo

Thiếu kiến thức thực tiễn làm giảm khả năng sáng tạo. Điều này là một căn bệnh kéo dài khá lâu trong nền giáo dục tại Việt Nam mặc dù hiện nay đã được cải thiện khá nhiều. Tuy nhiên khắc phục căn bệnh lý thuyết vẫn là vấn đề cần được khắc phục.

Không nói đâu xa, nhìn vào con số luận văn thạc sỹ, tiến sỹ tại Việt Nam tốt nghiệp mỗi năm, hẳn chúng ta thấy điều đáng mừng là trình độ học vấn của người Việt đang tăng. Song, luận văn hay đề án tốt nghiệp vẫn chưa được vận dụng vào thực tiễn một cách hiệu quả nhất. Không ít trong số này là sản phẩm trọn gói của dịch vụ nhận viết luận văn.


dịch vụ viết luận văn

Đội ngũ giảng viên đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ đã thực sự đủ tốt?!

Để đào tạo ra lớp thạc sỹ, tiến sỹ thực sự giỏi chuyên môn có những sáng kiến đóng góp đi vào đời sống thì điều cần thiết chính là đội ngũ giảng viên đào tạo phải thực sự giỏi có năng lực. Hiện nay lượng giảng viên đủ khả năng đào tạo ra những lớp tiến sỹ, thạc sỹ tại Việt Nam còn thiếu trầm trọng. Thời gian theo học thạc sỹ hết 2 năm, đương nhiên thời gian làm luận văn thạc sỹ nếu có tập trung làm suốt ngày đêm cũng mất ít nhất 3 tháng. Tới đề án tiến sỹ tốn hết 4 năm nghiên cứu và cần sự hướng dẫn của giảng viên theo từng giai đoạn.

Như chúng ta thấy hiện nay phần lớn giảng viên là những người nắm vị trí cốt cán tại nhiều cơ quan quan trọng. Sau giờ trên giảng đường, giảng viên lại quay cuồng với công việc của một vị trí lãnh đạo. Lượng công việc phải xử lý như vậy liệu một giảng viên có thể đảm đương được việc hướng dẫn bao nhiêu học viên thạc sỹ, tiến sỹ tương lai!?


Thông tin giải trí

Tản mạn: 
  http://bestseo.vn/blog/bat-mi-cua-long-tu-trong-i89.html
  http://bestseo.vn/blog/cuoc-dau-gia-cuoi-cung-i92.html
Truyện ngắn:
  http://bestseo.vn/blog/co-hang-i78.html
 
 http://bestseo.vn/blog/thach-i75.html

Học để có bằng thay vì phục vụ công việc và tiếp tục cống hiến cho xã hội?

Không thể phủ nhận đã có rất nhiều thạc sỹ, tiến sỹ có đóng góp hữu ích vào sự phát triển của xã hội. Song, suy nghĩ có bằng thì mới thăng tiến vẫn còn tồn tại khá nhiều, đặc biệt là tại cơ quan công quyền. Điều này dẫn tới tình trạng học đối phó, học cho có lệ. Không xuất phát từ niềm đam mê học hỏi và sáng tạo vì thế họ tìm tới dịch vụ viết hộ luận văn làm trọn gói từ A đến Z.

Nguyên nhân này đã làm cho việc theo học thạc sỹ, tiến sỹ trở thành phong trào chứ không phải dành cho những người đam mê nghiên cứu. Bởi ở cấp đại học sinh viên được giao làm đề tài tốt nghiệp theo chỉ định của nhà trường thì lên cấp học thạc sỹ, tiến sỹ người học lựa chọn bằng niềm đam mê nghiên cứu để chọn ngành phù hợp nhất. Có như vậy sau quá trình học tập nghiên cứu thạc sỹ, tiến sỹ mới đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội. Nếu có xuất hiện dịch vụ nhận sửa viết luận văn thì nhiệm vụ của những dịch vụ nhận sửa luận văn là làm cho câu cú rõ nghĩa hơn, diễn đạt xuôi tai hơn mà thôi.
 

dịch vụ viết bài thuê

Hàng năm Việt Nam cấp bằng cho hàng ngàn thạc sỹ, tiến sỹ. Song, có bao nhiêu trong số đó góp phần vào sự phát triển cho xã hội?! Một luận án, đề án tiến sỹ xứng tầm phải là một công trình nghiên cứu có yếu tố mới, áp dụng vào thực tiễn và khả năng ứng dụng cao. Hay do những công trình nghiên cứu đòi hỏi tốn quá nhiều chi phí khi đưa vào ứng dụng thực tế nên đành giữ lại trong thư viện. Vậy thì đây là một trong những nguyên nhân làm chảy máu chất xám và kìm hãm sự phát triển và nền kinh tế của xã hội

Điểm dễ thấy trong những kỳ bảo vệ luận văn tốt nghiệp thạc sỹ, tiến sỹ cứ mới đề tài mới thì cho điểm cao mặc dù chưa biết có ứng dụng được vào thực tế hay không?! Điều này vô tình đã thành trào lưu cho thế hệ tiếp trong khi một số đề tài đảm bảo tính ứng dụng thực tế cao bị ngó lơ bởi không đủ chi phí đầu tư, cách nhìn nhận chính xác từ chính hội đồng chấm thi. Điều này vô tình làm giảm sự phát triển, chặn đứng niềm đam mê của một tiến sỹ thực sự.

Còn khá nhiều trường hợp sau khi tốt nghiệp thạc sỹ, tiến sỹ không được ngồi đúng vị trí làm hạn chế cơ hội phát triển hết khả năng. Trong số đó có nhiều người giỏi thực sự và cũng có không ít tấm bằng thạc sỹ giấy, tiến sỹ giấy. Một trong những điều hạn chế tiếp theo của hàng loạt tiến sỹ tại Việt Nam nhận bằng mà không phát huy được hết khả năng của mình chính là hiện ở Việt Nam chưa có trung tâm nghiên cứu nào thực sự dành cho những tiến sỹ nghiên cứu sinh như tại Singapore hay các nước phát triển khác. Đây cũng là mặt hạn chế rất lớn dẫn tới lãng phí nhân tài tại Việt Nam.

Một trong những lý do trên cũng đã tạo cơ hội cho dịch vụ nhận viết hộ luận văn nở rộ và có doanh thu tốt. Điều này vô tình làm nhiều người trong chúng ta có suy nghĩ sai về dịch vụ nhận viết và sửa luận văn. Để dịch vụ nhận sửa viết lại luận văn làm đúng vai trò của mình, trước tiên cần sự nghiêm túc từ người học, khi tìm tới dịch vụ làm luận văn chỉ là công đoạn dịch vụ giúp bản luận văn trở lên liền lạc, trôi trảy, gãy gọn mà thôi. Hy vọng rằng trong tương lai sẽ có nhiều luận văn thạc sỹ, tiến sỹ chất lượng, được ứng dụng nhiều trong thực tế hơn.
 
Dịch vụ viết luận văn

 Bestseo.vn