Viết content website tăng tỷ lệ mua hàng là mối quan tâm của nhiều chủ doanh nghiệp. Đương nhiên để tạo ra một website có những bài viết SEO chất lượng, tăng tỉ lệ chuyển đổi là chuyện không hề dễ dàng. Điều cần bận tâm là làm sao có thể tạo ra content marketing đạt được tiêu chí trên mà Bestseo.vn gọi là tính văn minh trong content. Nên sử dụng dịch vụ viết bài hay tự viết cũng là điều mà nhiều chủ doanh nghiệp hướng tới.  

1. Hiểu thế nào là tính văn trong content marketing và dịch vụ viết làm được gì?

 
Với không ít người cụm từ văn minh trong bài viết SEO hay content marketing hẳn vẫn còn lạ lẫm nhưng với những ai quan tâm tới mảng viết và từng sử dụng dịch vụ viết bài hẳn đã từng nghe qua. Giữa bộn bề cuộc sống và bận rộn như hiện nay những bài viết nặng nề trình bày quan điểm dường như không phải là sản phẩm viết dùng cho bán hàng. Vậy nên khi viết content marketing đòi hỏi những tiêu chí khác và lối sử dụng từ ngữ cũng khác mới có thể giữ chân người dùng internet vốn đang quá đỗi bận rộn nhờ vậy mới có cơ hội tăng tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng. Đó chính là gốc rễ của cụm từ tính văn minh trong content marketing.
Một bài
viết để SEO đảm bảo được tính văn minh luôn cần

                      - Ngôn ngữ nhẹ nhàng
                      - Dẫn dắt dễ hiểu
                      - Chứa nội dung người đọc cần
                     - Khơi gợi được mong muốn của người đọc tới mức (đọc xong mình muốn mua bộ váy này luôn quá)


Chỉ cần đảm bảo được yếu tố trên thì cơ hội lấy được đơn hàng từ bài viết nằm trong tầm tay. Một điều đừng quên rằng bạn viết bài trên website, bài viết SEO, content FB, Zalo…với mục đích bán hàng do vậy đừng nhồi nhét quá nhiều từ chuyên ngành gây khó hiểu, khó tiếp thu với người mua hàng. Bởi điều khách hàng cần chính là “tôi được gì khi sử dụng dịch vụ của bạn, hoặc sản phẩm này có gì khiến tôi phải mua?”

2. Tính văn minh trong bài viết có phải là “bắt trend”

 
Nếu tinh ý một chút chúng ta chú ý tới những trang báo mạng hiện nay, hẳn chúng ta dễ dàng nhận ra trang báo nào đang đứng đầu về mảng marketing và được nhiều thương hiệu chú ý tới, đang đứng top hiện nay là kenh14.vn đương nhiên là chúng ta cần loại trừ những trang báo về văn hóa chính trị. Chịu khó dành thời gian lướt một vòng trên kênh 14 chúng ta sẽ thấy ngôn ngữ sử dụng trong các bài viết SEO hay content marketing tại trang báo này hoàn toàn không cầu kỳ nhưng lại trở thành trang “hot” và có sức hút với giới trẻ.

Đi sâu một chút vào phân tích tại sao kênh 14 lại trở thành trang báo mạng giải trí có sức hút về marketing hiện nay hẳn không thể phủ nhận khả năng “bắt trend” của người sáng lập và đội ngũ marketing trên kênh 14. Nhờ vậy kênh 14 hiện có doanh thu khủng về kênh giải trí và marketing mà bất cứ nhãn hàng, người nổi tiếng nào cũng muốn xuất hiện để phủ sóng thương hiệu quả mình. Vậy còn doanh nghiệp bạn?!



3. “Bắt trend” đã đủ đảm bảo tính văn minh trong content marketing?

 
Có không ít chủ doanh nghiệp tận dụng “bắt trend” nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thành công được như kênh 14. Vấn đề cần quan tâm ở đây chính là bắt trend có chọn lọc bởi để hiểu cụm từ bắt trend chính là chạy theo thị trường. Đã chạy theo thị trường thì ngôn ngữ dùng là búa lua xua. Điều bestseo.vn thấy từ sự thành công của kênh 14 chính là họ bắt trend được nhóm độc giả, kiên trì đi theo lối viết chỉ phục vụ nhóm đó và dùng ngôn ngữ đúng lứa tuổi này. Đó là sự bắt trend của kênh 14. Còn nếu đủ khôn ngoan như kênh 14 bạn hãy nhanh chóng bắt trend với nhóm khách hàng của mình.

Lâu nay chúng ta hay tập trung vào cụm từ viết nội dung website, rồi viết content marketing hiệu quả, viết bài SEO bán hàng mà ít ai chú ý tới ngôn ngữ trong bài content marketing như thế nào mới đạt được hiệu quả. Một trong những yếu tố quan trọng lại hiệu quả cho content marketing. Không phải cứ “hàng đẹp, giá tốt, độ bền cao” mới tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng, điều quan trọng hơn trong một content marketing phải đảm bảo được đó chính là khơi gợi sự khao khát bằng lối sử dụng ngôn ngữ đơn giản mà bestseo.vn gọi là tính văn minh trong content marketing.

Hy vọng rằng với những thông tin trên và và nếu bạn bắt được trend rồi nhưng không đủ đội ngũ để có thể đáp ứng được một content marketing đảm bảo tính văn minh hãy để dịch vụ viết bài Bestseo.vn giúp bạn. Bạn đang cần những dạng bài thời trang, trang sức đăng báo với ngôn ngữ đúng chuyên ngành, đủ sức hấp dẫn, hãy liên hệ dịch vụ viết content Bestseo.vn