Không ít người làm báo hay chính độc giả hiện nay cũng trở lên e ngại với thông tin và văn phong trên mạng. Người có chuyên môn thì gọi văn trên mạng là thức ăn nhanh, người dùng internet thì than phiền rằng sao ngày nay khả năng tiếng Việt của mọi người tệ quá, lên mạng đọc bài nào cũng có lỗi hay những kiểu viết văn vụng về như trẻ con thế mà vẫn đăng tải trên mạng. Liệu việc viết bài SEO, viết nội dung website có phải là công việc khá đơn giản ai cũng có thể làm được hay do mục tiêu và kinh phí của doanh nghiệp?

Xu hướng viết nội dung website, viết bài SEO hiện tại?

Giờ cũng là thời điểm cuối năm, tuy nhiên có lẽ xu hướng
viết nội dung cho website như hiện nay vẫn theo tiêu chí “bài viết chuẩn SEO – lên top Google nhanh”. Những khẩu hiệu như thế hiện nay nhiều vô kể chưa tính tới những khẩu hiệu như “dịch vụ viết bài SEO giá rẻ, nội dung sáng tạo….” nhan nhản trên Google. Cách các Seoer là theo dõi khi nào Google cập nhật thuật toán mới để tránh chạy lệch bánh răng của Google mà quên mất tiêu chí về chất lượng nội dung. 

Thông tin chuyên đề

5 Quy tắc bất biến khi viết bài seo:
         http://bestseo.vn/blog/viet-mot-bai-seo-len-top-google-i84.html
Nghệ thuật thả thính trong bài PR:
         http://bestseo.vn/blog/meo-viet-bai-pr-ban-hang-hieu-qua-i71.html
Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu. Khi xu hướng chung thời đại đang diễn ra như vậy nên phần lớn Seoer vì cơm áo gạo tiền mà cũng theo hướng đó thực hiện. Nội dung trên website đầy ắp nhưng để kiếm thông tin hay chia sẻ hấp dẫn thì quả là tìm kim đáy bể. Với cách viết nội dung website hiện tại chỉ chú trọng vào xây dựng bài viết dạng SEO thì người đọc khó lòng tìm tới website của doanh nghiệp bền bỉ và lâu dài. Nếu muốn khách hàng lui tới có lẽ viết những bài báo bản tin giật gân sẽ thu hút được nhóm đối tượng nhất định thay vì trình bày nội dung website như vậy.

Viết nội dung cho website tương lai liệu có thay đổi?


Người dùng bắt đầu khó tính hơn và thường tìm tới những website có uy tín hoặc chỉ tin những thông tin từ trên những trang báo có tên tuổi còn những website thông thường bắt đầu bị nghi ngờ. Những người bạn của tôi họ bắt đầu có xu thế đọc một trang không yên tâm, tìm thêm vài trang nữa rồi đánh giá thông tin cộng kiến thức cá nhân sẽ suy ra trang nào đăng tải thông tin tốt hơn và lần sau quay lại đúng trang đó. Vậy cách viết nội dung cho website và cung cấp thông tin của doanh nghiệp thuộc nhóm nào trong số đó. Chắc phải đợi người dùng đánh giá?!

Thông tin giải trí

Truyện cười vui: http://bestseo.vn/blog/hua-hoai-i85.html
                           http://bestseo.vn/blog/xuong-dat-con-choi-i74.html
Truyện ngắ
n:      http://bestseo.vn/blog/goc-van-hoc-i63.html
                           http://bestseo.vn/blog/co-hang-i78.html
Nguyên nhân có thể tác động đến công việc viết nội dung chuẩn seo là việc tìm kiếm bằng giọng nói ngày càng trở lên phổ biến. Người viết nội dung chuẩn SEO cho web sẽ phải làm gì và viết nội dung website như thế nào để đáp ứng hình thức tìm kiếm bằng giọng nói. Hay Google sẽ điều chỉnh cho phù hợp những kết quả tìm kiếm bằng giọng nói?

Chưa tính tính hiện nay nhiều công ty rao bán
phần mềm SEO thay vì thuê người viết bài SEO giúp doanh nghiệp ngày càng tiết kiệm chi phí nhiều hơn. Với những diễn biến và thay đổi liên tục của thị trường, liệu cách viết nội dung website như hiện nay liệu có những Seoer có bị thất nghiệp khi máy móc đang dần thay bớt cả những giá trị sáng tạo, hay website của doanh nghiệp muốn có vị trí vững chắc trên Google phải tăng chất lượng, giảm số lượng. Bạn đang cần một dịch vụ chuyên viết bài SEO hay, cung cấp cho nội dung sáng tạo cho website đừng quên liên hệ với Bestseo.vn

Bestseo.vn