Không quá khó để tìm một dịch vụ viết bài chuẩn Seo, thậm chí giá một bài chuẩn Seo còn với bắt đầu với con số chỉ bằng một bó rau. Người trong cuộc hẳn có lí do, người ngoài cuộc phải chăng đang gặp thuận lợi? Vậy nhóm những người viết bài chuẩn Seo gồm những thành phần nào và tiêu chí của họ viết bài chuẩn Seo ra sao?

1. Bài viết đạt tiêu chí chuẩn Seo giá rẻ đáp ứng nhu cầu thị trường

Mỗi dịch vụ sinh ra muốn phát triển đều cần quá trình phấn đấu, điều chỉnh và cạnh tranh đưa ra sản phẩm phù hợp nhu cầu thị trường. Dịch vụ viết bài chuẩn Seo cũng không tránh khỏi vòng xoay nghiệt ngã đó.


Chuyên đề SEO

5 Quy tắc bất biến khi viết bài SEO:
      http://bestseo.vn/blog/viet-mot-bai-seo-len-top-google-i84.html
Chiêu bán hàng hiệu quả:
     http://bestseo.vn/blog/meo-ban-hang-hieu-qua-i72.html
Nhu cầu xây dựng nội dung website lên top Google ngày một cao kéo theo sự phát triển của nghề viết bài chuẩn Seo, song chi phí đầu tư để lên top Google luôn là vấn đề cần nhắc và tính toán kỹ lưỡng của mỗi doanh nghiệp. Phần vì chi phí, phần vì dịch vụ đáp ứng nhu cầu nên doanh nghiệp lựa chọn nhóm dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính mà vẫn đáp ứng được hiệu quả kinh doanh.

Có nhiều dịch vụ viết bài chuẩn Seo báo giá từ dưới mặt đất cho tới hàng cao cấp. Giá nào cũng có. Có lẽ do chiến lược và định hướng của mỗi doanh nghiệp nên tạo ra sản phẩm từ thấp cấp tới cao cấp có đủ để không bỏ sót bất kỳ nhóm đối tượng khách hàng nào. Do vậy là thu nhập một copywriter nhận được cũng khá khiêm tốn.


Chuyên đề giải trí

Truyện cười vui: http://bestseo.vn/blog/xuong-dat-con-choi-i74.html
                           http://bestseo.vn/blog/thoat-e-i64.html
Truyện ngắn:      http://bestseo.vn/blog/goc-van-hoc-i63.html
 
                          http://bestseo.vn/blog/goc-van-hoc-i60.html
Ngoài ra phải kể đến việc khá nhiều sinh viên hiện nay có thêm thu nhập từ nghề viết bài chuẩn Seo. Giá thường trả cho sinh viên rơi vào tầm từ 60k -70k/ bài, có khi chỉ với giá 20k/bài viết.

2. Vì sao có chuyện copy bài viết Seo ?

Có lẽ với người sống bằng nghề
viết bài chuẩn Seo thì tiêu chí khắt khe, lối viết chất hơn và giá cả cũng cao hơn. Nhưng chuyện copy bài viết Seo đang diễn ra khá phổ biến.

Chuyên đề SEO

Có nên tự viết bài SEO:
     http://bestseo.vn/blog/viet-noi-dung-website-i41.html
Mẹo đặt câu, nhả chữ trong bài SEO:
     http://bestseo.vn/blog/moi-bai-viet-dang-seo-pr-i73.html
Mỗi nghề đều có cái khó và sự cạnh tranh khác nhau. Về phía doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm với giá thành phù hợp chi phí là điều cần cân nhắc. Còn với người sống bằng nghề này đang gặp sự cạnh tranh khốc liệt vì có lẽ người có khả năng viết lách ở thời hiện đại đông đảo hơn.

Tiêu chí
viết nội dung cho website cũng khác nhiều so với văn thông thường, do tiêu chí chọn lọc dễ dàng hơn nên đối tượng tham gia vào công việc này ngày càng đông đảo. Văn trong xây dựng nội dung website thường sử dụng văn phong đơn giản, dễ hiểu, không cầu kỳ về câu cú. Cái người dùng internet tìm kiếm là đạt được thông tin đang cần chứ không bắt lỗi cách viết.

Chuyên đề giải trí

Truyện cười vui: http://bestseo.vn/blog/hua-hoai-i85.html
                           http://bestseo.vn/blog/loi-me-dan-i76.html
Truyện ngắn:      http://bestseo.vn/blog/van-hoc-va-giai-tri-i87.html
 
                          http://bestseo.vn/blog/goc-van-hoc-i63.html
Hiện nay có rất nhiều website có nội dung tương tự mà đọc xong người đọc thấy na ná như anh chị em sinh đôi nhưng lượng truy cập rất nhiều và mọi người hào hứng chia sẻ. Nguyên nhân do đâu? Vì nội dung đó thiết thực với mỗi người, người tiếp theo triển khai chủ đề đó lại bị ép giá nên họ đi copy chắp vá thay đổi thành văn của mình và đăng lên website. Về phía người dùng, không bận tâm là văn copy hay văn chính chủ, cái quan trọng họ đạt được mục đích đang cần mà thôi. Lượng người dùng truy cập nhiều đã đạt tiêu chí của Google nên vô tình những bài viết copy vẫn được lên top Google. Đó là lý do giá một bài viết chuẩn Seo ngày càng rẻ và bài viết nào cũng gần giống nhau.



3. Thế nào là một copywriter chất  - Góc nhìn từ người trong cuộc

Copywriter là gì? Và hiểu sao cho đúng?

Tại sao lại gọi những người viết bài quảng cáo nhân viên copywriter mà không phải là writer?
So với viết văn học, truyện ngắn, viết sách thì viết bài quảng cáo có khá nhiều điểm khác và cách viết cũng đơn giản hơn nên cần có sự phân biệt  rõ ràng, do đó trong từ điển tiếng Anh gọi nhóm những người viết bài quảng cáo là copywriter.


Viết bài seo website hay viết bài giới thiệu, xây dựng nội dung trong website nghĩa là người đó đã tham gia vào một nghề có tên “nghề viết”. Nghề viết cũng gồm nhiều mảng, viết truyện, văn, thơ gọi là nhà văn, viết bài báo, xã luận gọi nhà nhà báo, viết bài seo, quảng cáo gọi là copywriter. Có lẽ copywriter có tiêu chí chọn lọc dễ nhất trong nghề viết. Copywriter từ này được bắt đầu bằng chữ copy phải chăng vì thế  người viết đã tự cho phép mình được quyền sao chép từ người khác.

Chuyên đề SEO

Rủi ro khi tự viết nội dung website:
     http://bestseo.vn/blog/viet-noi-dung-website-i41.html
Nét riêng trong nội dung website:
     http://bestseo.vn/blog/viet-noi-dung-website-i49.html
Thực tế copywriter làm gì? Thế nào là một copywriter đúng nghĩa ?

Nghề viết từ xa xưa là nghề được coi trọng vì mang lại những giá trị về đời sống tinh thần, tuy nhiên giá trị vật chất nhận được lại khá ít ỏi. Thời nay cũng thế. Một copywriter thực thụ và giỏi trong nghề vẫn đang nhận về vài trăm nghìn cho một bài viết có khi cày cục cả ngày. Có người nhìn copywriter đang làm nghề bán chất xám ăn dần, có người lại nói copywriter là công việc việc nhẹ lương cao.

Là copywiter thực thụ có lẽ không bao giờ đi copy văn của người khác. Công việc của copywriter “chất” cũng không thua kém một nhà văn hay nhà báo. Trước khi viết bài quảng cáo cho một chiến dịch họ cũng phải nghiên cứu sản phẩm về đặc tính, thành phần, lợi thế và giá cả và tìm ra những điểm nổi trội để PR sản phẩm tới người tiêu dùng. Kết quả làm việc của họ phản ánh trên đơn hàng mang về cho doanh nghiệp hay vị trí website của doanh nghiệp trên
Google. Họ cũng luôn cháy hết mình, thả hồn mình vào từng con chữ hay mỗi dấu chấm phẩy. Để bài viết chạm được tới trái tim độc giả và thúc giục người mua họ cũng phải thao thức, cân nhắc, chắt lọc trong từng ngôn từ trước khi viết ra. Họ cũng sáng tạo hết mình để viết nên những bài quảng cáo giúp doanh nghiệp có chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Chuyên đề giải trí

Truyện cười vui: http://bestseo.vn/blog/oan-hon-i77.html
                           http://bestseo.vn/blog/chi-tai-hai-qua-can-i81.html
Tản mạn
Huyết thống:      http://bestseo.vn/blog/cam-mot-bua-an-i82.html   
Tình tiền:           http://bestseo.vn/blog/van-hoc-giai-tri-i86.html
Một copywriter thực sự luôn vội vã ghi lại những ý tưởng chợt lóe lên trong đầu dù lúc đó đang trong giấc ngủ trưa hay cơn mộng mị. Vì họ ý thức được rằng chỉ thoáng vài giây qua đi, giấc ngủ sẽ đem những ý tưởng đó chìm vào một cõi sâu thẳm trong tâm hồn chưa biết khi nào mới quay trở lại.

Hiện nay có khá nhiều người tham gia vào công việc viết bài đạt chuẩn
Seo, xây dựng nội dung cho website, viết bài quảng cáo nhưng để tìm được những copywriter thực thụ tài năng có bao nhiêu người? Nghề nào cũng vậy, để thành công và được ghi nhận luôn đòi hỏi quá trình phấn đấu và làm việc hết mình. Với những copywriter muốn có chỗ đứng trong ngành hẳn đã có định hướng và lối đi rõ ràng!

Bestseo.vn