Google hẳn là công cụ không thể thiếu trong việc tìm kiếm thông tin cho người dùng internet. Thành lập năm 1996, tới nay Google thành người khổng lồ cho người dùng internet tìm kiếm thông tin. Vì lẽ đó mà hàng triệu doanh nghiệp tìm tới dịch vụ quảng cáo trên Google. Tại sao nhiều doanh nghiệp lại chọn Google thay cho những phương tiện quảng cáo truyền thống như ti vi, đài, báo. Đặc biệt là quảng cáo Google Adwords mạng hiển thị  hay còn gọi là quảng cáo Google Display Network được ưa chuộng với những doanh nghiệp muốn tăng sự nhận diện thương hiệu trên thị trường. Dưới đây là góc nhìn của bestseo về mạng hiển thị Google Adwords

1.Giá quảng cáo Google Adwords mạng hiển thị

Để so sánh mức giá đặt một banner quảng cáo trên Google Adwords mạng hiển thị với quảng cáo chạy trên truyền hình là một trời một vực. Chỉ 1 phút xuất hiện trên một kênh truyền hình lớn có thể ngốn của doanh nghiệp tới vài chục triệu đồng, nhưng để đăng đàn quảng cáo trên mạng tìm kiếm của Google thì vài chục triệu đồng đó có thể chạy quảng cáo cả tháng, đấy là nói cho sang, chứ có khi quảng cáo được vài tháng. Với lợi thế này, Google Adwords chiếm được cảm tình của đông đảo doanh nghiệp đặc biệt là những doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá, nhận diện thương hiệu hiệu hay những mặt hàng xa sỉ.

Chuyên đề SEO

Chiêu tạo nét riêng cho bài SEO:
      http://bestseo.vn/blog/viet-noi-dung-website-i49.html
Nên chọn SEO tổng thể hay SEO từ khóa:
      http://bestseo.vn/blog/chon-seo-tong-the-hay-seo-tu-khoa-i58.html
2.Chất lượng khách trên Google

Hàng tỉ người trên thế giới truy cập và sử dụng Google, tại Việt Nam mọi người thường truyền tai nhau cái gì không biết thì lên Google, rồi có cả bài vè ca ngợi tính ưu việt của Google. Điều đó cho thấy lượng khách hàng khủng, tầm ảnh hưởng và
lợi ích quảng cáo Google Adwords tại thị trường Việt Nam. Nếu như Facebook sở hữu lượng khách hàng đông đảo đến từ nhiều tầng lớp thì lượng người dùng Google “chất” hơn. Điều này cũng dễ hiểu vì Google là trang chuyên cung cấp việc tìm kiếm thông tin dành cho người dùng internet và đó là thế mạnh mà Facebook hiện tại chưa cạnh tranh được.

Với lượng khách hàng chất, Google dễ hút nguồn khách là những ông lớn trong nhiều dòng sản phẩm hơn Facebook. Nếu bạn để ý sẽ thấy nhiều ông lớn đăng đàn chiến dịch quảng cáo Google Adwords mạng hiển thị vì họ biết đối tượng khách hàng của họ là ai và sản phẩm của họ nên bán ở đâu. Đây là điểm nổi trội và là câu trả lời cho thắc mắc vì sao nhiều doanh nghiệp tìm tới Google.


Thông tin giải trí

Truyện cười vui:http://bestseo.vn/blog/oan-hon-i77.html
                          http://bestseo.vn/blog/chi-tai-hai-qua-can-i81.html
Truyện ngắn:     http://bestseo.vn/blog/goc-van-hoc-i60.html
 
                         http://bestseo.vn/blog/co-hang-i78.html
3.Tại sao chọn quảng cáo Google Adwords mạng hiển thị

Mạng hiển thị Google sẽ thực sự thỏa mãn những doanh nghiệp muốn tăng việc nhận diện thương hiệu, sản phẩm với người dùng internet. Vì Google mạng hiển thị duy trì một chiến lược theo đuổi khách hàng bền bỉ. Chỉ cần thao tác đơn giản qua việc truy cập vào một website bán hàng bất kì, mà website đó đang chạy chiến dịch quảng cáo Google Adwords mạng hiển thị. Hiển nhiên bạn trở thành con mồi bị mạng hiển thị Google Adwords đeo bám. Mỗi lần bạn truy cập internet cùng trên một thiết bị di động, mục sản phẩm truy cập trước đó sẽ tự động xuất hiện. Với
lợi ích quảng cáo Google Adwords mạng hiển thị mang lại, chính là câu trả lời cho lý do tại sao nên chọn quảng cáo mạng này.

4.Cách tạo quảng cáo Google Adwords mạng hiển thị chiến dịch đầu tiên

Điều trước tiên khi muốn đăng đàn trên mạng hiển thị của Google bạn phải có tài khoản gmail, sau đó đăng nhập và bắt đầu tạo chiến dịch đầu tiên bạn được kết quả giống như hình dưới. 



Mỗi chiến dịch sẽ có 4 bước cần thực hiện lần lượt

Bước 1: Quyết định số tiền chi tiêu

Bước này cần cân đối tài chính và hiệu quả chiến dịch để quyết định số tiền có thể chi trả mỗi ngày




Bước 2 : Chọn đối tượng mục tiêu

Bạn click vào mục địa điểm chọn địa điểm muốn quảng cáo hiển thị. Thông thường để quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí bạn nên click vào ô hãy để tôi chọn và chọn từng địa điểm cụ thể.




Để quảng cáo chạy chính xác hơn, có thể chọn mục tìm kiếm nâng cao để khoanh vùng cụ thể cho quảng cáo hiển thị và giao diện xuất hiện như hình phía dưới



Tiếp tục chuyển qua mục mạng và click vào mạng hiển thị 



Tiếp đến chọn mục từ khóa

Ở mục này bạn nhập từ khóa muốn quảng cáo, Google sẽ hiện mức giá. Bạn cũng có thế xóa bớt những từ khóa không liên quan phía trên đi 




Bước 3 : Đặt giá thầu

Trong mục này có hai loại hình giá để lựa chọn là giá thầu thủ công và giá thầu tự động. Giá thầu tự là Google sẽ tự điều chỉnh giá. Điều này đồng nghĩa với việc, Google sẽ tiêu tiền của bạn nhanh hơn. Ngân sách của bạn sẽ sớm cạn kiệt. Còn giá thầu thủ công, bạn có thể tùy chỉnh và dễ dàng kiểm soát chi phí quảng cáo của mình. Nếu mới chạy quảng cáo thì cách khôn ngoan chính là chọn giá thầu thủ công.




Bước 4: Viết quảng cáo

Tại mục này đòi hỏi kỹ năng viết sao cho thật hấp dẫn đủ sức lôi cuốn người dùng internet. Bạn sẽ phải nhập trang đích, dòng tiêu đề và phần mô tả.




Sau đó chọn lưu và tiếp tục. Google chuyển sang trang thanh toán như hình dưới. Công việc cuối cùng là nhập thông tin thanh toán và hoàn tất việc tạo chiến dịch đầu tiên



BestSEO.vn